Tuấn Hưng nổi đóa đáp trả antifan chê bé Su Hào

Google News

Tiếp tục bị antifan chê bai con trai mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả, thậm chí anh còn cho hay mình không thèm chấp vì đó là fan nữ.

Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là nam ca sĩ nóng tính nhất nhì trong showbiz Việt, đặc biệt khi những thành viên trong gia đình anh bị đụng chạm, Tuấn Hưng sẽ không ngại ngần đáp trả. Mới đây, một antifan nữ đã vào bình luận ảnh của anh, chê bé Su Hào bằng lời lẽ khá độc địa. Cô gái nói Su Hào mắt lác, sau đó còn bửi bới thô tục.
Tuan Hung noi doa dap tra antifan che be Su Hao
 Bé Su Hào, con trai Tuấn Hưng trông sành điệu khi đứng tạo dáng cho bố chụp ảnh.
Không đùng đùng nổi giận và tìm gặp như lần trước, Tuấn Hưng chỉ nói lại khá nhẹ nhàng để cảnh cáo. Tuy nhiên, antifan này vẫn tiếp tục đôi co khiến anh tức giận và nói rõ rằng là con gái nên anh không chấp.
Ngay sau lời cảnh cáo lên tiếng của nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời”, rất nhiều người bênh nam ca sĩ, lên án cô gái kia có con cái, gia đình rồi mà lại có hành động như vậy, việc nói xấu, chê bai một em bé vẫn ngây thơ như thế là không thể chấp nhận được.
Tuan Hung noi doa dap tra antifan che be Su Hao-Hinh-2
 
Tuan Hung noi doa dap tra antifan che be Su Hao-Hinh-3
 
>>>> Video: Tuấn Hưng "dọa cắt gân tay" kẻ nói xấu con trai mình:
Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng phản ứng lại những antifan chê bai con trai anh. Còn nhớ lần trước một thanh niên có nickname V.N viết bình luận trên fanpage của Tuấn Hưng với lời lẽ khiêu khích xúc phạm vợ anh - hot girl Hương Baby. Hành động này của V.N khiến Tuấn Hưng "nổi trận lôi đình". Tuấn Hưng đã liên lạc với nam thanh niên này qua facebook nhưng người này đã xem tin nhắn của anh rồi... im luôn.
Sự im lặng của nam thanh niên này khiến Tuấn Hưng đã đăng đàn trên trang cá nhân của mình hình ảnh chụp facebook của một nam thanh niên kèm theo status ra giá 100 triệu cho ai cung cấp thông tin và 200 triệu cho ai "bắt sống được" người trong ảnh. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ cho biết, đây chỉ là hiểu lầm, tài khoản Facebook V.N là giả mạo. Tuấn Hưng đã nói chuyện với người trong những tấm ảnh trên tài khoản V.N và làm rõ khúc mắc.
Tuan Hung noi doa dap tra antifan che be Su Hao-Hinh-4
 
Trước đó nữa, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cũng từng tuyên bố sẽ cắt gân tay một thanh niên dám xúc phạm con trai anh trên facebook. Theo quan điểm của anh, không phải cứ người của công chúng là phải giữ gìn hình tượng để mọi người đè đầu cưỡi cổ, muốn làm gì thì làm và xúc phạm gia đình anh.
Trước những hành động lên tiếng năm lần bảy lượt của ca sĩ Tuấn Hưng, ai cũng đó là do nam ca sĩ quá yêu và muốn bảo vệ tổ ấm của mình.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt