Tuấn Hưng rạng rỡ đi diễn sau cú sốc hủy show phải nhập viện

Google News

Bên cạnh những hình ảnh mới, Tuấn Hưng cũng cập nhật thêm thông tin tái tổ chức show mới. Những hình ảnh của Tuấn Hưng khiến fan an lòng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng có thể khiếu nại vì bị hủy show?". Nguồn Youtube/ VTC9:
Ngày 12/10 ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ cập nhật hình ảnh đi diễn đầu tiên của mình sau hơn 1 tuần xảy ra sự cố liveshow bị dừng đột ngột. Xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, anh cùng các khán giả tươi cười rạng rỡ trước ống kính.
Ông bố hai con gửi gắm thông điệp bình an để fan được yên tâm: "Cảm ơn những người anh em. Mọi người đã cho Hưng thêm niềm tin để Hưng trở lại . Những ngày qua thật khó khăn, nặng nề. Nhưng cứ đọc hết những trang báo và những bình luận của mọi người thì Hưng lại thấy trái tim ấm dần lên. Và Hưng đang tiến hành để tổ chức lại show nhanh và sớm nhất. Mọi người hãy luôn bên Hưng thời gian này nhé. Mong nụ cười tươi này sớm trở lai trên môi".
Tuan Hung rang ro di dien sau cu soc huy show phai nhap vien
 
Tuan Hung rang ro di dien sau cu soc huy show phai nhap vien-Hinh-2
 Nam ca sĩ tươi cười cùng người hâm mộ.
Tuấn Hưng cho hay, anh đã đọc những comment cùng những lời khuyên của mọi người trên Facebook, trong đó có rất nhiều những phân tích thấu đáo cùng những gợi ý rất thiện chí. Tuấn Hưng cảm thấy xúc động và rất vui khi nhận được nhiều tình cảm của mọi người.
Sáng nay 13/10 anh lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh trong các chuyến hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cùng lời nhắn nhủ tới anh em bạn bè cùng người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh những ngày qua: "Tôi sẽ không bao giờ cố gắng để trở thành 1 người thành công . Nhưng tôi sẽ không ngừng hành động để trở thành 1 người có giá trị".
Tuan Hung rang ro di dien sau cu soc huy show phai nhap vien-Hinh-3
 
Tuan Hung rang ro di dien sau cu soc huy show phai nhap vien-Hinh-4
Nụ cười tươi của Tuấn Hưng trên hành trình thiện nguyện khiến người hâm mộ ấm lòng. 
Những hình ảnh mới của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự sẻ chia và động viện từ người hâm mộ - những người luôn theo dõi anh sau sự cố với liveshow Ngựa hoang. Nhiều khán giả vẫn chờ đợi chương trình sắp tới mà anh đã thông báo tổ chức thay cho đêm diễn bị hoãn.
Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, hiện đang tiến hành song bước một làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow. Nam ca sĩ rất muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để fan yên tâm bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng.
Tuan Hung rang ro di dien sau cu soc huy show phai nhap vien-Hinh-5
 Hình ảnh nam ca sĩ cách đây vài ngày sau khi ra viện.
Về dự định giải quyết liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình, Tuấn Hưng tuyên bố: "Các khán giả chờ đợi tôi thêm một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua.
Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người dự tính diễn ra trong tháng 10 này" - Tuấn Hưng cho biết.
"Hưng đang gấp rút hoàn thiện mọi thứ để có quyết định sớm nhất. Mong mọi người cho Hưng thêm chút thời gian ạ", ông bố 2 con nhấn mạnh.
Theo My Lan/ Dân Việt