Tuấn Ngọc song ca “Chúng ta không thuộc về nhau” cùng Sơn Tùng M-TP

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm nhạc ngày 27/12, Sơn Tùng MTP và danh ca Tuấn Ngọc song ca “Chúng ta không thuộc về nhau” và “Riêng một góc trời” khiến khán giả choáng.

Tối qua (ngày 27/12), Sơn Tùng M-TP tham gia một đêm nhạc ở Hà Nội. Ở cuối chương trình, giọng ca “Em của ngày hôm qua” tiết lộ anh sẽ tặng khán giả một món quà bất ngờ. Ngay sau đó, anh tự tay đệm đàn ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”.
Khi những nốt nhạc đầu tiên được đánh lên, danh ca Tuấn Ngọc xuất hiện trên sân khấu. Bất ngờ hơn, Tuấn Ngọc song ca cùng Sơn Tùng M-TP bản mash up “Chúng ta không thuộc về nhau” và “Riêng một góc trời”.
Sau phần song ca, Sơn Tùng M-TP chào hỏi và dành lời cảm ơn đến danh ca Tuấn Ngọc. Trong khi đó, nam danh ca hóm hỉnh chia sẻ rằng, ông chưa bao giờ thấy mình trẻ như tối qua và tưởng rằng mình đang hát ở một chương trình thiếu nhi.
Tuan Ngoc song ca Chung ta khong thuoc ve nhau cung Son Tung M-TP
 Danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Đẹp online)
Tiết mục biểu diễn giữa Tuấn Ngọc và Sơn Tùng M-TP trở thành điểm nhấn của chương trình.
Sau bản mash up “Chúng ta không thuộc về nhau” và “Riêng một góc trời”, danh ca Tuấn Ngọc nhanh chóng rút vào hậu trường để trả lại sân khấu cho Sơn Tùng M-TP với phần thể hiện bản hit mang tên “Em của ngày hôm qua”.
>>> Xem clip Sơn Tùng M-TP và danh ca Tuấn Ngọc song ca “Chúng ta không thuộc về nhau” và “Riêng một góc trời” (Nguồn: Báo giao thông):
Thu Cúc (Tổng hợp)