Tùng Dương kể chuyện "cùng nhà không cùng giường" với người vợ thứ 3

Google News

Tùng Dương chính thức chia tay với vợ ba trên luật pháp sau 2 năm ly thân. Trong khoảng thời gian ly thân họ chung nhà nhưng không chung giường.

Trên trang cá nhân, Tùng Dương bày tỏ cảm xúc sau khi ly hôn vợ ba. Anh viết: "Chính thức trở thành ông già độc thân. Buồn vui lẫn lộn. Đời long đong lận đận. Hôm qua thấy Facebook mình chuyển trạng thái "đã ly hôn", rất nhiều bạn vào hỏi đùa hay thật. Xin thưa em chẳng bao giờ mang chuyện gia đình ra để đùa cợt. Em đang dần lấy lại thăng bằng. Em ổn các cụ các mợ ạ".

Trước khi chính thức chia tay vào ngày 7/7 trên pháp luật, diễn viên Tùng Dương đã có 2 năm cùng vợ "nhìn lại" bản thân. Tuy nhiên, họ không thể cố gắng hàn gắn và quyết định đi đến cái kết ly hôn. Trong khoảng thời gian này, cả hai chỉ sống chung nhà chứ không chung giường.

Tung Duong ke chuyen

Tùng Dương trên phim truyền hình.

Tùng Dương kể: "Chúng tôi ly thân với mục đích tạo khoảng trống để hai người cùng nhìn nhận lại bản thân, khắc phục những thiếu sót. Chúng tôi vẫn ở cùng nhà nhưng không ngủ chung giường. Mọi sinh hoạt trong gia đình diễn ra bình thường. Các con còn nhỏ nên không cảm nhận được những khúc mắc giữa bố mẹ".

Dù Tùng Dương đã cố gắng hết sức quan tâm đến vợ con nhưng mọi chuyện đều không được như mong muốn. 2 vợ chồng ngày càng xa cách nhau và không tìm được tiếng nói chung. Họ cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ này.

Hiện tại, sau khi ly hôn Tùng Dương đã dần ổn định cuộc sống. Cả anh và vợ cũ đều cố gắng không chỉ trích nhau mà cùng ngồi lại lo cho con. Tùng Dương ở với con gái út trong căn hộ cũ tại Minh Khai, còn vợ và con gái lớn chuyển ra ngoài sống. Nam diễn viên sinh năm 1969 cảm thấy buồn vì nhớ con nhưng không biết làm thế nào. 

Tùng Dương cũng tâm sự cuộc hôn nhân này không có người thứ 3 xen vào. Anh tâm sự: "Nhiều người nói tôi lăng nhăng, trăng hoa nên mới bị vợ bỏ. Nhưng tôi hoàn toàn không có người khác. Tôi chấp nhận chịu điều tiếng, bị khán giả nhận xét này nọ. Tôi là đàn ông, từng trải qua nhiều biến cố, việc mọi người hiểu sai về mình không nhằm nhò gì".

Còn với con, Tùng Dương cố gắng giải thích để các bé hiểu dù bố mẹ không sống cùng nhau nhưng vẫn chung tay quan tâm và yêu thương các bé.

Tung Duong ke chuyen

Gia đình hạnh phúc trước đây của Tùng Dương.

Diễn viên Tùng Dương đóng phim từ năm 1994, nhưng phải đến những năm đầu 2000, anh mới được công chúng thực sự biết đến với những vai diễn phản diện xuất sắc.

Anh ghi dấu ấn trong các phim: Chuyện phố phường, series phim "Cảnh sát hình sự", Đàn trời, Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Mạch ngầm vùng biên ải... cùng nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình khác.

 

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net