Tường Linh bức xúc khi bị đồn liên quan đường dây bán dâm

Google News

Trước thông tin có liên quan đường dây bán dâm 30.000 USD, Tường Linh cùng luật sư đã nộp đơn lên cơ quan chức năng để làm việc với các cá nhân đưa thông tin sai lệch về cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tường Linh chia sẻ không yêu người trong showbiz". Nguồn Mốt và Cuộc sống/ HTV9:
Ngày 14/7, tài khoản trên mạng xã hội đăng tải thông tin một trong số ba chân dài bán dâm bị bắt tên Linh, đạt nhiều danh hiệu từ các cuộc thi sắc đẹp.
Ngay lập tức, cư dân mạng đưa ra dự đoán cô gái đó là Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh. Trang cá nhân của 9X và người thân trong gia đình bất ngờ bị tấn công bởi những lời chỉ trích, bình luận kém văn minh từ phía cộng đồng mạng.
Tuong Linh buc xuc khi bi don lien quan duong day ban dam
Tường Linh chia sẻ cuộc sống của cô bị xáo trộn vì thông tin liên quan đến đường dây bán dâm. Ảnh: NVCC. 
Nhận thấy thông tin sai lệch đang lan tỏa với tốc độ nhanh chóng, gây hậu quả nghiêm trọng đến bản thân và gia đình, Hoa hậu Tường Linh quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Đến ngày 20/7, 9X cùng luật sư đã nộp đơn gửi đến phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) để điều tra, làm rõ những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về cô.
Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) xác nhận đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của Nguyễn Đặng Tường Linh vào chiều 20/7. Trong thời gian tới, họ sẽ phối hợp cùng cô để làm rõ sự việc.
Trong buổi làm việc với cơ quan điều tra, cô đã cung cấp các bằng chứng như tin nhắn với bạn bè, camera chứng minh bản thân liên tục ở nhà trong tháng 7/2020.
Trao đổi với Zing, Tường Linh chia sẻ những ngày qua, cuộc sống của cô và gia đình bị xáo trộn vì những tin đồn vô căn cứ.
"Ba mẹ của tôi phải chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh vì thông tin trên mạng. Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian tới, tôi và luật sư sẽ làm việc cùng cơ quan chức năng để làm rõ các cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin bịa đặt, ảnh hưởng đến tôi", 9X chia sẻ.
Nguyễn Đặng Tường Linh (26 tuổi) quê ở Phú Yên. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi như The Face Vietnam 2017, Hoa hậu Liên lục địa 2018, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019… Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 (Miss Asia Beauty), được tổ chức tại Thái Lan.
Tuong Linh buc xuc khi bi don lien quan duong day ban dam-Hinh-2
 Cảnh sát tống đạt lệnh bắt Lục Triều Vỹ. Ảnh: Lê Trai.
Trước đó, hôm 12/7, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD. Trong số này, có 2 cô gái là người mẫu và một người là hoa hậu người Việt tại nước ngoài.
Cùng ngày, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt người môi giới bán dâm là Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi phục vụ khách.
Theo Hoàng Yến và Lê Trai/ Zing