Tuyệt chiêu “ăn mà không béo” của người đẹp nội y Ngọc Trinh

Google News

Số đô vòng eo hiện tại của Ngọc Trinh là 53 cm. Ngay cả khi ăn no, vòng eo của người đẹp vẫn ở con số mà nhiều người mơ ước là 55,5 cm.
 

Mới đây, một người hâm mộ của Ngọc Trinh đã đăng tải clip ghi lại cận cảnh về vòng eo cũng như số đo hiện tại của Ngọc Trinh.
Tưởng vòng eo 56 của Ngọc Trinh đã là "cực phẩm" nhưng số đo hiện tại của cô còn sốc hơn. Vòng hai của "nữ hoàng nội y" hiện tại chỉ còn 53 cm trước khi ăn và 55.5 cm sau khi "ăn cả thế giới".
Tuyet chieu “an ma khong beo” cua nguoi dep noi y Ngoc Trinh
 
Để có được vòng eo con kiến đáng mơ ước như vậy, Ngọc Trinh cũng có những bí quyết riêng của mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Hạn chế đồ ngọt, ăn nhiều rau quả
Giảm ăn đồ ngọt là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để có được vóc dáng cân đối. Trong thực đơn hàng ngày, Ngọc Trinh hạn chế nạp đường, chất béo và tinh bột vào cơ thể. Ngoài ra, cô cũng bổ sung rau xanh và các loại vitamin có trong hoa quả để có thể nuôi dưỡng làn da.
Ngọc Trinh cũng chia sẻ, bí quyết cho làn da đẹp của cô là uống nhiều nước ép trái cây, đặc biệt là nước ép bưởi. Ngoài ra, một món đồ uống khác cũng giúp cô giảm cân rất nhanh là nước ép dứa kết hợp bí đao.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần một mẩu bí đao dài bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước. Mỗi ngày uống một cốc như vậy là được.
Tuyet chieu “an ma khong beo” cua nguoi dep noi y Ngoc Trinh-Hinh-2
Tập thể dục thường xuyên 
Chăm chỉ luyện tập sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho không chỉ Ngọc Trinh mà bất kì cô nàng nào muốn giảm cân. Nếu không thể đến phòng tập, các nàng cũng có thể tập những bài tập như gập bụng, nâng chân để có một vòng eo thon gọn. Ngoài ra, những môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, yoga… cũng giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.
Ngủ đủ và không thức khuya
Thức khuya, thiếu ngủ sẽ khiến cho bạn tăng cân nhanh chóng. Điều này sẽ gây nhiều tác động xấu đến không chỉ sức khỏe, làn da mà cả vóc dáng của bạn. Một giấc ngủ ngon dài 7-8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra bình thường, sản xuất ra đủ insulin để phân hủy chất béo.
Tuyet chieu “an ma khong beo” cua nguoi dep noi y Ngoc Trinh-Hinh-3
 
Thở bằng bụng
Thở bằng bụng cũng là bài tập luyện cơ bụng săn chắc. Bài tập rất đơn giản là hít sâu vào và phình bụng ra rồi từ từ thở ra và hóp bụng lại. Bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Càng thực hành nhiều lần trong ngày bạn sẽ càng tạo được thói quen thở bằng bụng, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp vùng bụng thon đẹp.
Hóp bụng
Một động tác nhỏ giúp có vòng 2 phẳng đẹp là hóp bụng. Bất kể khi đứng hay khi ngồi, hãy vươn thẳng lưng, ưỡn ngực và hóp chặt bụng. Tư thế hóp chặt bụng này có tác dụng tương đương với việc dùng gen quấn quanh bụng để làm nhỏ bụng. Siết chặt cơ bụng cũng giúp vùng da bụng có độ đàn hồi, chống chảy xệ.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep