“Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” về Việt Nam liệu có hot?

Google News

Lên sóng vào tháng 10 tới đây trên VTV, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng bản Việt dự kiến hot không kém bản gốc.

Mới đây, chương trình nổi tiếng Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã được nhà sản xuất Việt mua bản quyền. Bản Việt có tên gọi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sẽ phát sóng trong tháng 10 trên khung giờ vàng của kênh VTV3.
Nhiều khán giả dự đoán Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên sẽ ăn khách bởi nhiều lý do. Một trong số những lý do chính là món ăn tinh thần này có format mới mẻ.
Theo format, chương trình là nơi những nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi đã và đang thành công trong các lĩnh vực khác nhau có cơ hội vượt qua những giới hạn của bản thân để tìm lại và chinh phục những khát khao, hoài bão thanh xuân của mình trên một sân khấu âm nhạc.
Tại mỗi đêm công diễn, các chị đẹp sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất. Ở mỗi buổi công diễn khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau.
Thành viên của các nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn cuối và Gala sẽ tìm ra được 7 chị đẹp xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.
“Ty ty dap gio re song” ve Viet Nam lieu co hot?
Chương trình đình đám Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sẽ về Việt Nam. Ảnh: Zing. 
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hứa hẹn sẽ bùng nổ vì quy tụ nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz. Hiện tại, các mỹ nhân Việt được nhiều cư dân mạng dự đoán sẽ tham gia show gồm: Tóc Tiên, Hari Won, Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X…
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng có thể sẽ phải cạnh tranh với Rap Việt, Vietnam Idol ở thị trường gameshow âm nhạc. Rap Việt đang là chương trình hot nhưng đã ở mùa thứ 3 và gần đây vướng một số lùm xùm. Còn Vietnam Idol trở lại sau 7 năm vắng bóng và đang ở mùa thứ 8. Cả Rap ViệtVietnam Idol đều là chương trình đi tìm kiếm tài năng mới.

Xem MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu. Nguồn Youtube Chi Pu

Thu Cúc