U60 Lý Nhược Đồng gây choáng với nhan sắc không thua gì gái 20

Google News

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng vừa đăng tải hình ảnh mới của nàng "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng. Bức ảnh nhận được nhiều bình luận từ các fan bởi nhan sắc không tuổi của nữ diễn viên.

Trong bộ ảnh mới, Lý Nhược Đồng gây ấn tượng với mái tóc dài nhẹ nhàng xõa thẳng, phong cách thời trang đơn giản thanh lịch và lối trang điểm tinh tế. Đặc biệt, gương mặt của cô cũng không hề lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác.

U60 Ly Nhuoc Dong gay choang voi nhan sac khong thua gi gai 20

U60 Ly Nhuoc Dong gay choang voi nhan sac khong thua gi gai 20-Hinh-2

Lý Nhược Đồng gây sốt với 'nhan sắc không tuổi'.

Cư dân mạng đều tỏ ra thán phục trước vẻ ngoài tươi trẻ của Lý Nhược Đồng. Thậm chí, một số còn khen ngợi ngôi sao Hồng Kông giống như một cô gái chỉ mới ngoài 20 tuổi. "Đúng là tiên nữ khác người phàm tục mà", "Sao mà cô ấy lại có dáng người tuyệt vời như thế này?", "Em không tin nổi là chị ấy đã 56 tuổi rồi”, “Thật ngưỡng mộ tinh thần kiên trì và tự giác rèn luyện sức khỏe của cô ấy”, "Như gái đôi mươi"…

U60 Ly Nhuoc Dong gay choang voi nhan sac khong thua gi gai 20-Hinh-3

U60 Ly Nhuoc Dong gay choang voi nhan sac khong thua gi gai 20-Hinh-4

Thực tế, Lý Nhược Đồng đang ở tuổi 56. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da không tỳ vết và gương mặt thanh thoát, vóc dáng thon nhỏ. Cô có đôi mắt to tròn và nụ cười thân thiện.

U60 Ly Nhuoc Dong gay choang voi nhan sac khong thua gi gai 20-Hinh-5

U60 Ly Nhuoc Dong gay choang voi nhan sac khong thua gi gai 20-Hinh-6

Lý Nhược Đồng từng được khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh như "Thiên long bát bộ" (1997), "Dương môn nữ tướng" (2001), "Võ Đang" (2004)... Tuy nhiên, hình tượng nàng Tiểu Long Nữ năm 1995 của cô vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất. Nữ diễn viên xinh đẹp từng được bình chọn là một trong những nàng "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất, kinh điển nhất màn ảnh.

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý