Ưng Hoàng Phúc ẩn ý Thủy Tiên từng đề nghị "dựa hơi" anh?

Google News

Thủy Tiên từng yêu Ưng Hoàng Phúc nhưng cuộc tình không bền. Khán giả chỉ nhớ tới cuộc tình này bởi những ồn ào hậu chia tay.

Nửa năm Vbiz bão táp với loạt scandal của dàn sao đình đám: Từ phốt ngoại tình, tiểu tam, đến ăn chặn cát-xê, tiền từ thiện đấu tố căng đét. 

Chỉ mới hơn 2021 trôi qua nhưng hàng loạt scandal của giới showbiz từ vẫn khiến công chúng bàn tán mãi không ngớt.

Chẳng cần phải nghĩ lâu, nhiều netizen có thể "đọc vanh vách" nhiều lùm xùm gây chú ý như: nghi vấn Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh"; Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn, Phi Nhung bị tố "bóc lột" con nuôi; ồn ào "bắt cá nhiều tay" và có con bí mật của Jack;...

Thế nhưng hot nhất phải kể đến sự việc Thuỷ Tiên - Công Vinh bị dân mạng yêu cầu sao kê minh bạch số tiền họ kêu gọi được trong quá trình làm từ thiện. Bên cạnh ồn ào đó, Công Vinh đang đang bị tình cũ Pha Lê mỉa mai yêu không dám nhận, phản bội người nâng đỡ mình.

Đương nhiên, Thủy Tiên cũng không thoát được khi bị réo tên không ngừng bởi chuyện yêu đương trong quá khứ.

Ung Hoang Phuc an y Thuy Tien tung de nghi

Trước khi công khai chuyện tình cảm với Công Vinh, Thủy Tiên từng trắc trở tình duyên. Cô từng hủy hôn trước ngày dự định làm đám cưới 3 tháng.

Về sau, Thủy Tiên yêu ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhưng cuộc tình này cũng không bền. Những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người không ai được chứng kiến, khán giả chỉ nhớ tới cuộc tình này bởi những ồn ào hậu chia tay.

Thủy Tiên từng nói về người cũ: "Tôi ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc". 

Về phía Ưng Hoàng Phúc lại có khá nhiều thứ để kể khi hai người "chào thân ái". Cụ thể, khi yêu Thủy Tiên muốn công khai thì Ưng Hoàng Phúc lại quan điểm không cần làm như vậy để nổi tiếng. Anh muốn chuyện tình cảm là riêng tư của hai người không cần truyền thông ồn ào. 

Ung Hoang Phuc an y Thuy Tien tung de nghi

Đáng chú ý, nam ca sĩ còn ám chỉ Thủy Tiên lợi dụng chuyện tình cảm để đạt được mục đích cá nhân: "Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ý cho mọi người nhưng tôi không đồng ý".

Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc cũng thẳng thắn thừa nhận lý do chấm dứt với Thủy Tiên một phần bởi gia đình không đồng ý. Cụ thể, mẹ anh không thích tính cách của Thủy Tiên.

Ung Hoang Phuc an y Thuy Tien tung de nghi

Sau đổ vỡ với giọng ca Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên tình cờ quen biết Công Vinh trong một buổi chụp ảnh chung. Lần đầu chạm mặt, Thủy Tiên đã "đổ gục" vì Công Vinh "đẹp trai khủng khiếp".

Sau buổi chụp ảnh, Công Vinh xin số điện thoại của Thủy Tiên và giới thiệu cô với tất cả bạn bè của anh trong đội tuyển bóng đá. Họ phải lòng nhau chỉ sau vài tiếng gặp gỡ. Đến nay, đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm bên ông xã điển trai và cô con gái xinh xắn.

Ung Hoang Phuc an y Thuy Tien tung de nghi

Còn Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương bắt đầu mối quan hệ từ năm 2011 và đến năm 2014 mới công khai. Cuộc tình này ban đầu đầy sóng gió vì Kim Cương từng qua một lần đò và có một con trai riêng.

May mắn thay, cặp đôi đã có cái kết viên mãn với lễ cưới diễn ra vào năm 2016 và hiện có với nhau "trái ngọt" là 1 bé trai, 1 bé gái.

Ung Hoang Phuc an y Thuy Tien tung de nghi

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương quây quần bên ba con.   

Theo Thu Hà/Vietnamnet