Uyên Linh - Tấn Minh và “Bức thư tình chưa gửi”

Google News

Không gian âm nhạc số 10 với chủ đề "Bức tình thư chưa gửi" sẽ là một chương trình âm nhạc tụng ca tình yêu.

- Giống như một món quà tình yêu bằng âm nhạc, Không gian âm nhạc số 10 với chủ đề "Bức tình thư chưa gửi" sẽ là một chương trình âm nhạc tụng ca tình yêu với sự kết hợp giữa ca sỹ Uyên Linh  và Tấn Minh

Liveshow "Bức tình thư chưa gửi" sẽ là những tâm sự rộng hơn, đa chiều hơn về tình yêu. Sẽ chỉ có những bài ca hạnh phúc, nhớ thương, âu yếm và nồng nàn. Sẽ không có những đau khổ và chia ly. Mà nếu có cách xa, thì những cách xa ấy cũng chỉ làm đôi lứa thêm nhớ nhung và tin tưởng.
 

Tấn Minh - giọng ca nam đẹp đẽ gắn tên mình với "Bức thư tình đầu tiên" sẽ đem cả 3 bức tình thư mà nhạc sĩ Đỗ Bảo đã viết riêng cho anh vào chương trình này.
 
Và nhạc sỹ Đỗ Bảo cũng là tác giả có nhiều tác phẩm được lựa chọn nhất trong đêm nhạc “Bức thư tình chưa gửi” không phải một sự ưu ái nào đặc biệt mà chính bởi những ca khúc của anh rất phù hợp với tâm trạng của những người đàn ông đang yêu.
 
Ở đó có sự nồng nàn, mạnh mẽ, thậm chí có cả những hoang mang, yếu đuối... Nhưng trên tất cả đó là sự trải nghiệm của những người đàn ông, mà chính nhạc sĩ và ca sĩ đã cùng đóng góp vào ca khúc để tìm đến với người nghe.
 

Bên cạnh Tấn Minh sẽ là Uyên Linh, hiện tượng âm nhạc 2010 sẽ mang giọng ca truyền cảm, từ con tim chạm đến con tim cho liveshow “Bức thư tình chưa gửi”. Cô cũng hát ngợi ca tình yêu, nhưng bằng một đối trọng khác, khi dịu êm khi dữ dội, lúc nồng nàn nhưng cũng có lúc cuồn cuộn sóng yêu thương.

Chia sẻ về chương trình "Bức tình thư chưa gửi",Uyên Linh cho biết: Không gian âm nhạc sẽ là một trong những buổi biểu diễn lớn đầu tiên của Linh trong năm mới. Đối với Linh sẽ là một dịp đặc biệt. Vì sau mấy lần "hụt" thì cuối cùng Linh đã có tên và góp mặt vào điểm hẹn âm nhạc rất đáng yêu này. Hơn nữa, Linh sẽ được trình diễn những bài hát trong album đầu tay của mình.

Lê Phương

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Lê Thị hà -

Lê Thị hà
Chị yêu em vô cùng , Uyên Linh ơi! Sau những gì ầm ĩ dù không phải do mình, nhưng em vẫn bình tĩnh. Đó là phẩm chất đáng quý vô cùng em yêu à. Chị mong em thật hạnh phúc trong ngày 14/2 và những ngày sắp tới. Chị rất muốn được chia sẻ riêng với em những điều muốn gửi riêng. Chúc em nhiều thành công!

thanh bình -

thanh bình
Nên đổi tên chương trình "Bức thư tình chưa gởi" bằng "Clip đánh ghen không muốn nhận" sẽ hợp tình hợp cảnh hơn nhiều đấy!

Hiển thị thêm bình luận