Vân Dung khoe ảnh hậu trường tập luyện Táo quân 2021?

Google News

Vân Dung đăng tải hình ảnh bên các gương mặt quen thuộc của Táo quân như Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc khiến fan càng tin vào tin đồn sẽ có Táo quân 2021.
 

Trên trang cá nhân, Vân Dung vừa khoe ảnh bên Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc kèm chú thích: “Trời đang rất lạnh, quần áo mong manh/ Điều Dung muốn nhất, là mình bên nhau”.
4 nghệ sĩ đều là gương mặt quen thuộc của Táo quân khiến fan đặt nghi vấn sẽ có Táo quân 2021. “Hình ảnh này chứng minh Tết đang về rất gần chúng ta rồi", "Tết này có Táo quân thì rất vui rồi", "Các Táo tập chăm chỉ quá. Nhớ giữ sức khỏe", khán giả bình luận.
Đáng chú ý, một nghệ sĩ khẳng định với Vietnamnet: "Năm nay chắc chắn có Táo quân" và cho biết, ê-kíp Táo quân đã bắt đầu tập luyện được vài ngày qua.
Trước đó, một thành viên ê-kíp sản xuất chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Trung "Ruồi", Đỗ Duy Nam.... kèm dòng trạng thái “Liệu đây có phải sự trở lại được mong đợi nhất?”.
Van Dung khoe anh hau truong tap luyen Tao quan 2021?
 Vân Dung khoe ảnh hậu trường tập luyện Táo quân 2021?
Van Dung khoe anh hau truong tap luyen Tao quan 2021?-Hinh-2
 
Cách đây không lâu, nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh hậu trường chương trình với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo quân. Tuy vậy, cựu Táo Giao thông cho biết, đó là ảnh cũ, năm 2021 chưa có thông tin chính thức.
Sau đó, nghệ sĩ Chí Trung tiếp tục chia sẻ hình ảnh Táo quân đồng thời úp mở: "Tin vui nhé, chắc chắn thế". Tuy nhiên, trước câu hỏi năm nay có Táo quân không, nghệ sĩ Chí Trung không khẳng định. Anh trả lời hóm hỉnh: "Thì cứ mong chờ thế".
>>> Mời quý độc giả xem trailer Táo quân vi hành 2020. Nguồn VTV:
  
Thu Cúc