Vân Hugo đã sẵn sàng "sản xuất trâu vàng" cho người tình đại gia?

Google News

Vân Hugo hưởng ứng nhiệt tình khi được Á hậu Thụy Vân khuyến khích sinh con cho người tình đại gia.

Trên trang cá nhân, Vân Hugo mới đây chia sẻ khoảnh khắc bên người tình đại gia. Bức ảnh "chị Kính Hồng" cười rạng rỡ rựa đầu vào vai người yêu nhận được nhiều lời chúc mừng. 

Van Hugo da san sang

Trong số đó, bình luận của Á hậu Thụy Vân được chú ý đặc biệt. Khen Vân Hugo và người tình có "tướng phu thê", Thụy Vân chúc người chị "hãy sớm sinh một chú trâu vàng đi nhé". 

Đáp lại, nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh hưởng ứng nhiệt tình, thả icon trái tim như một lời đồng ý. Nhiều người cho rằng Vân Hugo đã sẵn sàng "sản xuất trâu vàng" cho người tình đại gia?

Van Hugo da san sang

Vân Hugo gây chú ý khi được bạn bè ủng hộ sinh con

Tháng 5/2020, Vân Hugo nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. 2 tháng sau, cô quyết định Nam tiến cùng chồng sắp cưới.  

Theo lời nữ MC, hôn phu của cô là một người đàn ông tốt. Quan trọng nhất là hai người có sự hòa hợp, hiểu và tôn trọng nhau. Vân Hugo và bạn trai đã tính chuyện trăm năm, song đám cưới bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, nữ diễn viên không cảm thấy sốt ruột. Ở thời điểm hiện tại, cô không quá đặt nặng chuyện cưới hỏi.

Van Hugo da san sang

Cuộc sống của nữ diễn viên giờ đây thay đổi 180 độ. Bên cạnh công việc mới trong ngành giáo dục, Vân Hugo hoàn toàn dành thời gian cho gia đình. Thay vì là trụ cột kinh tế và bươn trải như trước, cô lui về làm hậu phương cho người đàn ông của mình.

Vân Hugo cũng từng bật mí về con cái. Theo lời nữ MC, bé Bin - con riêng của Vân Hugo - rất hòa hợp với con riêng của anh xã tương lai. Về phía mình, cô cũng xây dụng mối quan hệ tốt đẹp, yêu thương con riêng của người sắp trở thành chồng. 

Van Hugo da san sang

Hình ảnh Vân Hugo hướng dẫn nhóc tỳ chế biến món ăn.
Theo My Anh/ Vietnamnet