Vân Hugo đã vướng vận xui khi cắt luôn tiền cưới mệnh giá USD

Google News

Vân Hugo đã đăng tải sự cố cắt luôn tiền cưới khiến dân tình xám mặt.

Vào ngày 6/1 vừa qua, MC Vân Hugo và chồng doanh nhân đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phú Quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã không ngại xa xôi để đến tận địa điểm diễn ra đám cưới để chúc mừng cho vợ chồng nữ MC.

Mãi đến chiều nay (12/1), MC Vân Hugo xót xa cho biết vô tình làm hỏng hai tờ tiền, mỗi tờ có mệnh giá 100 đô. Nữ MC than thở: "Cắt đôi nỗi sầu em vui tay xé luôn cái bì. Các bác ôi đi ăn cưới một là chuyển khoản hai là mừng polime nhé chứ thế này tình thôi xót xa lắm". Cư dân mạng không giấu khỏi sự bối rối khi chứng kiến MC Vân Hugo làm rách tiền mừng cưới. Nhiều người đồng cảm vì sau đám cưới quá mệt khó tránh việc sơ sẩy.

Van Hugo da vuong van xui khi cat luon tien cuoi menh gia USD

Van Hugo da vuong van xui khi cat luon tien cuoi menh gia USD-Hinh-2

Mới đám cưới xong, Vân Hugo đã vướng vận xui khi cắt luôn tiền cưới mệnh giá USD.

Van Hugo da vuong van xui khi cat luon tien cuoi menh gia USD-Hinh-3

Nhiều nghệ sĩ đến dự tiệc cưới của Vân Hugo.

Không chỉ thế, MC Vân Hugo lần đầu tiết lộ cô và chồng đã ở cạnh nhau 5 năm trước và do chồng chủ động nhắn tin trước. Cô còn chia sẻ thêm: "Không phải tự nhiên mà tên viết tắt của hai chúng ta Cường - Vân lại là C - V, như là Chồng - Vợ, đó chỉ có thể là ý trời". Cô xúc động cho biết chồng là chỗ dựa tinh thần và luôn yêu thương cảm thông cho mình trong mọi hoàn cảnh.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật