Vân Hugo, Vy Oanh phản ứng ra sao khi có người hái trộm hoa nhà mình?

Google News

MC Vân Hugo và ca sĩ Vy Oanh đều tỏ ra khó chịu khi có người hái trộm hoa và quả của mình.

Ca sĩ Vy Oanh và MC Vân Hugo đều là những người yêu cây cối. Chính vì vậy, bên ngoài biệt thự của hai sao Việt này trồng rất nhiều hoa và cây xanh.

Mới đây, MC Vân Hugo chia sẻ về việc cô cố gắng chăm sóc mãi mới có được bụi hoa đậu biếc đẹp nhưng lại có người đi qua hái hoa mà không xin phép.

"Em trồng mãi mới được bụi hoa đậu biếc xum xuê mà chị nỡ lòng nào chị vặt trụi thụi lụi hoa của em không 1 lời hỡi chị gì đi ngang qua nhà em ơi", Vân Hugo chia sẻ.

Van Hugo, Vy Oanh phan ung ra sao khi co nguoi hai trom hoa nha minh?

Van Hugo, Vy Oanh phan ung ra sao khi co nguoi hai trom hoa nha minh?-Hinh-2

Vân Hugo lên tiếng khi có người đi qua hái hoa đậu biếc của mình.

Trước đó ít ngày, Vy Oanh cũng tiết lộ về việc một người nhiều lần trèo cây sake của cô để hái quả. Vì không chịu được hành động kém duyên này nên khi người này trèo lên cây sake hái quả thì Vy Oanh cho người nhà mình ở bên dưới lượm hết.

"Ai đời ăn trộm cong mông hăng máu hái trên cây, dưới cây người của chủ nhà canh me lượm, chả muốn trèo xuống lắm mà bị mắc kẹt trên cây, phải hái cho tui thôi, năn nỉ tui mới cho lại mấy trái. Mấy hôm rồi trưa nào cũng nghe rớt bộp bộp mà tui lơ cho hái đi bán, nay đem đồ nghề qua hái trụi cây, gãy cành không thương tiếc, tui cho người lượm chơi, tưởng ngon ăn hoài hả cưng. Nhìn cái cây te tua thấy thương gì đâu à", Vy Oanh viết trên trang cá nhân.

Van Hugo, Vy Oanh phan ung ra sao khi co nguoi hai trom hoa nha minh?-Hinh-3

Van Hugo, Vy Oanh phan ung ra sao khi co nguoi hai trom hoa nha minh?-Hinh-4

Vy Oanh cũng ra tay xử lý người ăn trộm quả sake của mình nhiều lần.

Theo Công lý & xã hội