Văn Mai Hương biểu diễn đêm mở màn Soul Of The Forest mùa 2

Google News

Đêm diễn đầu tiên của Soul Of The Forest mùa 2 sẽ diễn ra vào tối 7/9 với sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương.

Kể từ lần đầu ra mắt vào tháng 6/2022, Soul Of The Forest - Giai điệu của rừng thông đã đạt những con số ấn tượng: 22 đêm nhạc được tổ chức với hơn 40 giọng ca nội lực hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn, phục vụ hơn 10.000 khán giả.
Soul Of The Forest – Giai điệu của rừng thông” mùa 2 không chỉ là một show nhạc đơn thuần, mà sẽ là một chuỗi trải nghiệm đa tầng cảm xúc, kết hợp cùng thanh âm của núi rừng trong từng điểm chạm: Thư giãn giữa thiên nhiên, trải nghiệm và tận hưởng nghệ thuật đích thực của âm nhạc cùng cảnh quan diệu kỳ.
Van Mai Huong bieu dien dem mo man Soul Of The Forest mua 2
Sân khấu của chương trình “Soul Of The Forest – Giai điệu của rừng thông” mùa 2. Ảnh: BTC
Van Mai Huong bieu dien dem mo man Soul Of The Forest mua 2-Hinh-2
 Ảnh: BTC
Sân khấu của Soul Of The Forest vẫn tọa lạc tại Flamingo Đại Lải Resort - điểm đến duy nhất tại Việt Nam được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước, quốc tế và xếp hạng top 10 resort đẹp nhất hành tinh - một không gian nghệ thuật khổng lồ giữa thiên nhiên với kiến trúc, điêu khắc, hội họa, nghệ thuật cảnh quan Land Art …
“Soul Of The Forest – Giai điệu của rừng thông” mùa 2 có nhiều sự đổi mới về không gian, sân khấu và chủ đề các đêm nhạc, những màn kết hợp đầy bất ngờ của các nghệ sĩ.
Đêm diễn đầu tiên của Soul Of The Forest mùa 2 sẽ diễn ra vào tối 7/9 với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Lan Hương.
Van Mai Huong bieu dien dem mo man Soul Of The Forest mua 2-Hinh-3
Văn Mai Hương biểu diễn trong chương trình đầu tiên của Soul Of The Forest mùa 2. Ảnh: FB Văn Mai Hương
Chất giọng đặc biệt không thể nhầm lẫn của Văn Mai Hương kết hợp cùng âm sắc ma mị có một không hai của Bùi Lan Hương chắc chắn sẽ tạo nên một đêm mở màn ấn tượng.
Van Mai Huong bieu dien dem mo man Soul Of The Forest mua 2-Hinh-4
Ca sĩ Hương Tràm cũng góp mặt trong Soul Of The Forest mùa 2. Ảnh: FB Hương Tràm
Ca sĩ Hương Tràm - Tăng Phúc sẽ đồng hành cùng nhau trong trong đêm nhạc thứ hai diễn ra ngày 28/9. Một giọng ca da diết đầy nội lực cùng một giọng hát trầm ấm du dương. Quán quân Giọng hát Việt kết hợp cùng "Hoàng tử hát tình ca" hứa hẹn mang đến một đêm nhạc lãng mạn giàu âm sắc.
Diệu Nga