Văn Mai Hương lần đầu hé lộ gia thế bạn trai

Google News

Mới đây, Văn Mai Hương đã chia sẻ về gia đình bạn trai của mình.

Sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với chàng du học sinh có ngoại hình khá giống với Isaac – trưởng nhóm 365, đầu tháng 12/2015. Văn Mai Hương lại bị bắt gặp khoác vai, ôm eo chàng trai lạ khi dạo công viên ở Cầu Ánh Sao, Quận 7, TPHCM. Theo nhiều bạn bè thân thiết của Văn Mai Hương, đây chính là người yêu mới của nữ ca sỹ Nếu như anh đến.
Van Mai Huong lan dau he lo gia the ban trai
Bạn trai bí mật của Văn Mai Hương. 
Dù không công khai hẹn hò như thời gian ở bên Lê Hiếu hay rocker Nguyễn nhưng khi được hỏi về bạn trai mới, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã chia sẻ: "Chúng tôi là bạn bè từ lâu nhưng chỉ mới yêu nhau gần đây. Người đó cũng góp phần giúp tôi vượt qua giai đoạn khủng hoảng vừa qua".
Cô cho biết thêm: "Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và có thể thoải mái làm nghề, bạn trai cũng giúp đỡ tôi rất nhiều thứ trong công việc nhưng không phải về vật chất", Còn cho tới thời điểm hiện tại chàng trai này là ai thì đều được Văn Mai Hương giấu kín.
Mới đây, trong một bài phỏng vấn Văn Mai Hương chia sẻ về gia đình bạn trai: "Thực tế trước đây bạn trai lẫn gia đình anh ấy có cái nhìn không mấy thiện cảm về nghề của tôi. Vì showbiz nhiều scandal cũng như có những "con sâu làm rầu nồi canh" và tôi cũng cảm thấy tủi thân. Nhưng từ khi gặp tôi, họ đã thay đổi suy nghĩ. Tôi không phải làm gì để thuyết phục họ cả mà bản thân mình như thế nào mình cứ thể hiện như vậy.
Thực ra tôi vẫn chưa gặp gia đình anh ấy nhưng mọi người đều biết và ủng hộ. Tôi không thích người quá lãng mạn mà thích người tinh tế và đủ thực tế. Anh ấy rất thương tôi, chín chắn và biết điều. Tôi cũng đủ dịu dàng khi ở cạnh người yêu."
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp