Văn Mai Hương tiết lộ chuyện nghe lời bố, quyết định chia tay tình cũ

Google News

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ về quan điểm "tình phí" sau nhiều lần tình cảm không thành.

Xuất hiện trong chương trình Bốn mùa yêu thương nhân ngày lễ tình nhân, Văn Mai Hương lần đầu nói về những quan điểm cá nhân trong tình yêu.
Van Mai Huong tiet lo chuyen nghe loi bo, quyet dinh chia tay tinh cu
 
Giọng ca Cầu hôn chia sẻ: "Tôi từng quen một người ki bo. Bố mẹ ban đầu không chú ý, nhưng đến một ngày bố nhận xét về tính cách của người đàn ông ấy, tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ".
Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định mình không phải thuộc tuýp người quá coi trọng hình thức và những món quà xa hoa từ người yêu. Cô cho biết: "Người đàn ông dẫn phụ nữ đi ăn tốn 10 triệu chưa chắc thể hiện sự ga lăng, nó nằm ở cách cư xử, thái độ dành cho nhau".
Tự nhận mình là người ga lăng trong tình yêu, nhưng nữ ca sĩ 1994 vẫn đặt ra cho mình nguyên tắc riêng trong mối quan hệ tình cảm. Khi MC Nguyên Khang đưa ra câu chuyện trả tiền trong các buổi hẹn hò, ca sĩ Văn Mai Hương không ngần ngại chia sẻ:
"Em không đồng ý đàn ông share tiền ở cuộc hẹn thứ 2, ít nhất là phải thân thiết với nhau hơn một chút ở cuộc hẹn thứ 3,4 gì đó... Hai người chia sẻ tiền với nhau là chuyện rất bình thường.
Tuy nhiên, với cá nhân em, trong những buổi hẹn hò đầu tiên hoặc là khi hai người chưa chính thức yêu nhau thì người đàn ông nên chủ động trả tiền”.
Từng trải qua những lần thất bại trong tình yêu, hiện tại Văn Mai Hương đã thoải mái hơn khi nói về mẫu người lý tưởng, người đàn ông cô chọn trong tương lai phải là người có sự cảm thông, tinh tế và biết quan tâm đến gia đình.
Là một giọng ca đã có thành công nhất định trong nghiệp cầm mic, nữ ca sĩ vẫn mong muốn một buổi hẹn hò bình thường như bao cô gái khác.
"Buổi hẹn hò đầu tiên có thể cùng đi ăn cái gì đó nhẹ nhàng, sau đó hai người đi xem phim. Em thấy việc đi xem phim sẽ giúp kết nối hai người có cơ hội được ngồi gần nhau hơn", cô chia sẻ.
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương được công chúng rất quan tâm trong chuyện tình cảm, sau mối tình sâu đậm với ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương từng có chuyện tình chóng vánh với nam diễn viên điển trai Rocker Nguyễn, và gần nhất là vụ lùm xùm liên quan đến chồng Á hậu Tú Anh- người yêu cũ của nữ ca sĩ.
Theo Loan Ngọc/Dân Việt