Vẻ ngoài lãng tử của ông xã Bảo Thy gây bất ngờ

Google News

Vẻ ngoài lãng tử, cuốn hút của ông xã Bảo Thy thời trẻ khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại, doanh nhân Phan Lĩnh theo đuổi phong cách quý ông sang trọng.

Mới đây, ca sĩ Bảo Thy đăng tải hình ảnh thời trẻ của ông xã cùng chú thích ngọt ngào: "Tài tử TVB Hong Kong thập niên 90 tuy không phải soái ca nhưng chắc chắn là một người chồng và người cha tốt".
Ve ngoai lang tu cua ong xa Bao Thy gay bat ngo
Vẻ ngoài lãng tử thời trẻ của ông xã Bảo Thy. 
Nhiều khán giả ngạc nhiên trước vẻ ngoài lãng tử, cuốn hút của doanh nhân Phan Lĩnh thời trẻ. Hiện tại, ông xã Bảo Thy có sự thay đổi về ngoại hình và theo đuổi phong cách quý ông sang trọng.
Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm".
Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Phan Lĩnh. Bảo Thy từng tâm sự, ông xã luôn cho cô cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực. Cặp đôi thường cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ông xã còn là phó nháy tuyệt vời giúp vợ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Không những thế, Bảo Thy thường xuyên được chồng đại gia dành tặng những món quà đắt tiền, từ túi hiệu cho tới xe hơi hạng sang.
Ve ngoai lang tu cua ong xa Bao Thy gay bat ngo-Hinh-2
Bảo Thy được doanh nhân Phan Lĩnh cưng chiều hết mực. 
Tháng 11/2021, nữ ca sĩ hạ sinh quý tử đầu lòng tên thân mật là Victor. Từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, Bảo Thy dành thời gian cho con trai cưng. Cô tiết lộ mình được gia đình và ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo, mỗi ngày đều được ăn món giàu dinh dưỡng, tốt cho bản thân và em bé.
Cuộc sống sang chảnh, được chồng yêu chiều như công chúa mà cô chia sẻ khiến khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ.
Theo Lê Chi/VTCNews