Vẻ quyến rũ gây thương nhớ của Thư Kỳ ở tuổi 47

Google News

Ở tuổi 47, nữ diễn viên Thư Kỳ vẫn trẻ đẹp, rạng rỡ như bị thời gian lãng quên. Cô vẫn là gương mặt thường xuyên trên các ấn phẩm thời trang và tại các sự kiện của làng giải trí.

Mới đây, Thư Kỳ xuất hiện tại LHP Venice 2023 (Italy) cùng dàn sao đình đám như người mẫu Toni Garrn, Bianca Balti, Bianca Brandolini D'Adda... Trên thảm đỏ, mỹ nhân xứ Đài hút mọi ống kính khi diện đầm cổ điển xẻ sâu, ôm sát thân hình thanh mảnh, cân đối.
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47Thư Kỳ tham dự LHP quốc tế Venice 2023, tháng 8/2023 (Ảnh: Sina).
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-2Thư Kỳ tới LHP Venice 2023 với tư cách thành viên Ban Giám khảo (Ảnh: Sina).
Tới dự LHP năm nay, Thư Kỳ đảm nhận vai trò một giám khảo. Cô cũng trở thành nghệ sĩ nữ gốc Hoa thứ ba giữ vai trò giám khảo ở cả ba liên hoan phim lớn nhất châu Âu như Venice, Cannes, Berlin.
Trước lễ khai mạc LHP Venice 2023, Thư Kỳ cũng gây chú ý khi diện đồ giản dị với quần jeans, áo dài tay kín đáo để ra mắt báo giới cùng dàn giám khảo của LHP.
Trên Weibo, hình ảnh giản dị của Thư Kỳ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Dù không điệu đà hay phô trương với hàng hiệu, Thư Kỳ vẫn đẹp nổi bật giữa dàn giám khảo.
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-3Trước lễ khai mạc LHP Venice 2023, Thư Kỳ gây chú ý khi ra mắt báo giới cùng các thành viên Ban Giám khảo tại Venice, Italy (Ảnh: Getty Images).
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-4Ngôi sao xứ Đài nổi bật khi đứng cạnh các thành viên Ban Giám khảo LHP Venice 2023 (Ảnh: Getty Images).
Bước vào tuổi 47, Thư Kỳ vẫn được xem là một trong những mỹ nhân đẹp tự nhiên và quyến rũ bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ dù cô đã bắt đầu có tóc bạc hay dấu vết thời gian trên gương mặt.
Thư Kỳ (SN 1976) trong một gia đình nghèo ở vùng quê thuộc Đài Loan (Trung Quốc). Cô có tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi cái nghèo luôn đeo bám cùng mâu thuẫn của bố mẹ.
Năm 16 tuổi, Thư Kỳ tới Hong Kong (Trung Quốc) lập nghiệp. Sự non dại của một gái trẻ mới bước vào đời và khát khao nổi tiếng khiến Thư Kỳ nhận lời chụp hình cho các tạp chí người lớn và đóng phim 18+.
Sau này, cô thừa nhận, chụp ảnh gợi cảm là sai lầm lớn trong cuộc đời mà cô phải đánh đổi cả thời gian và sự nghiệp để gột rửa.
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-5
Ở tuổi 47, Thư Kỳ vẫn sở hữu dáng vóc hoàn hảo và vẻ ngoài gợi cảm (Ảnh: Vogue).
Cuộc đời người đẹp bước sang trang mới khi đạo diễn Vương Tinh nhìn thấy tài năng của cô và giúp Thư Kỳ đi đúng hướng, tìm tới nghệ thuật chân chính. Với sự giúp đỡ của Vương Tinh, Thư Kỳ bắt đầu tham gia những bộ phim nổi tiếng như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu… Cô thu về số lượng giải thưởng cũng như doanh thu phòng vé ấn tượng.
Bằng chính tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Thư Kỳ dần chinh phục được khán giả, giành nhiều giải thưởng uy tín. Cô cũng theo đuổi cuộc sống trong sạch, từ chối khoe thân, không tạo scandal để thu hút dư luận.
Những năm gần đây, Thư Kỳ ít đóng phim nhưng mỗi lần xuất hiện của cô trên màn ảnh đều để lại ấn tượng tốt đẹp. Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ đẹp vượt thời gian, diễn xuất của Thư Kỳ ngày càng hoàn thiện.
Sự nổi tiếng giúp cô kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Người đẹp đang là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu lớn tại châu Á.
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-6Thư Kỳ đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng nhờ vẻ đẹp "vượt thời gian" (Ảnh: T Magazine).
Cuộc sống cá nhân của Thư Kỳ hiện rất viên mãn. Thư Kỳ kết hôn với nam diễn viên kiêm đạo diễn Phùng Đức Luân từ năm 2016. Anh chính là người bạn trai thân thiết gắn bó với cô gần 20 năm trước khi trở thành bạn trai và chồng của cô.
Sau nhiều mối tình trắc trở, Thư Kỳ giờ hạnh phúc với vai trò một người vợ, một cô con dâu và luôn cảm nhận được tình yêu thương của chồng và gia đình chồng. Cặp sao được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc dù chưa may mắn có con sau nhiều nỗ lực.
Kể từ khi lập gia đình, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân ít khi công khai xuất hiện bên nhau hay thể hiện tình cảm trên các phương tiện truyền thông. Cặp đôi cũng từng dính tin đồn ly hôn do không sinh con, ít tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hai vợ chồng khéo léo phủ nhận.
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-7Ngôi sao U50 giữ dáng bằng cách tập luyện chăm chỉ và ăn uống khoa học (Ảnh: Vogue).
Không chỉ sở hữu thần thái khó ai sánh kịp, Thư Kỳ khiến nhiều người ghen tị bởi dáng vóc hoàn hảo, không mỡ thừa. Nhiều khán giả khen ngợi mỹ nhân 47 tuổi trẻ đẹp không kém những "đàn em" kém tuổi đang chiếm sóng truyền thông Hoa ngữ là Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Mịch.
Nữ diễn viên cho biết vì da mẫn cảm, dễ bị dị ứng, cô cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da. Khi không làm việc, cô chỉ để mặt "mộc". Điều này giúp cô vẫn giữ được sự đàn hồi và làn da tươi trẻ ở tuổi U50. Thư Kỳ duy trì vóc dáng mảnh mai bằng thói quen tập luyện thể dục thể thao.
Thư Kỳ nói về chế độ ăn: "Tôi chỉ ăn một củ cà rốt mỗi bữa. Tôi thích làm những món tráng miệng nhưng không bao giờ ăn chúng. Tôi cũng không bao giờ ăn đồ ngọt, thịt đỏ. Tôi thường xuyên ăn trái cây, hoa quả cũng như đồ ăn chứa lượng dầu, muối thấp".
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-8Hiện tại, Thư Kỳ vẫn tham gia đóng phim, tham dự các sự kiện nhưng không quá thường xuyên (Ảnh: Sina).
Thư Kỳ từng được khán giả của kênh giải trí E! online (Mỹ) bình chọn là ngôi sao có bờ môi quyến rũ nhất. Đôi môi mọng cũng là "vũ khí" giúp Thư Kỳ luôn gợi cảm trong các bức ảnh thời trang.
Tờ Vogue từng ngợi khen nhan sắc của Thư Kỳ: "Sức hút của cô ấy đến từ sắc vóc, tài năng và nhất là khí chất. Đây chính là thứ mà nhiều ngôi sao trẻ hiện nay vẫn đang kiếm tìm".
Mỹ nhân xứ Đài tâm sự, cô rất thích cười nhưng dần nhận ra khi cười, khóe mắt mình đã có thêm vài nếp nhăn. Chính những thay đổi đó khiến cô cảm nhận rõ rệt rằng thời gian đang trôi qua và bản thân phải trân trọng, sống trọn từng khoảnh khắc ở hiện tại.
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-9Dáng vóc gợi cảm và hoàn hảo của Thư Kỳ trên bìa tạp chí Harper's Bazaar (Ảnh: HB).
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-10Thư Kỳ chia sẻ, cô không lo lắng về chuyện tuổi tác hay tìm cách níu kéo tuổi xuân. Thay vào đó, cô muốn dành thời gian cho công việc, cho những người thân yêu (Ảnh: Instagram).
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-11Ngôi sao xinh đẹp chỉ muốn làm những gì mình thích và ưu tiên thực hiện những điều đó ở hiện tại (Ảnh: HB).
Ve quyen ru gay thuong nho cua Thu Ky o tuoi 47-Hinh-12Thư Kỳ kết hôn với người bạn thân Phùng Đức Luân từ năm 2016. Cặp đôi chưa có con chung (Ảnh: HB).
Theo Mi Vân/Dân Việt