Vẻ trẻ trung của yêu tinh nhện trong 'Tây du ký' sau 33 năm

Google News

Diêu Gia là diễn viên thủ vai chị cả của dàn nhện tinh trong "Tây du ký 1986". Hiện tại bà là nhà sản xuất có tiếng tại Trung Quốc.

Ngày 6/12 trang iFeng đưa tin mới đây khán giả có dịp gặp lại Diêu Gia, nữ yêu tinh áo đỏ xinh đẹp trong Tây du ký kinh điển năm 1986. Sau hơn 30 năm, bà vẫn trẻ trung, xinh đẹp, đứng bên cạnh con trai được khen ngợi "giống như hai chị em".
Diêu Gia hiện tại đã hơn 50 tuổi, bà có con trai là nhà thiết kế trang sức. Nữ diễn viên không tiết lộ nhiều về đời tư cá nhân, nhưng bà có một sự nghiệp rất thành công với vai trò nhà sản xuất phim, quản lý cấp cao của đài truyền hình Hồ Nam.
Ve tre trung cua yeu tinh nhen trong 'Tay du ky' sau 33 nam
 Diêu Gia cùng con trai đi xem buổi biểu diễn ca nhạc của Trương Nghệ Hưng. Dù đã hơn 50 tuổi, bà vẫn giữ được thân hình thon gọn, nhan sắc trẻ trung.
Trong tập 21 của Tây du ký 1986, sư phụ Đường Tăng đi xin cơm chay lạc vào động Bàn Tơ của 7 chị em yêu tinh nhện. 7 con yêu quái quyết tâm bắt Đường Tăng để ăn thịt nhưng trước đó chúng còn ra suối tắm và gặp Trư Bát Giới. Đây là tập phim được khán giả yêu thích vì có nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, trong đó Diêu Gia được chú ý nhất vì là chị cả và có nhiều đất diễn.
Diêu Gia lúc đó đang là sinh viên của trường Địa chất, tỉnh Tứ Xuyên và đó là lần đầu bà đóng phim. Tuy nhiên, vai diễn này cũng đã thay đổi con đường tương lai của người đẹp. Sau thành công của phim, Diêu Gia dấn thân vào làng giải trí nhưng không đóng nhiều phim mà trở thành nhà sản xuất tiếng tăm.
Ve tre trung cua yeu tinh nhen trong 'Tay du ky' sau 33 nam-Hinh-2
Diêu Gia xinh đẹp trong phim Tây du ký 1986. 
Bà là người đứng sau thành công của các tác phẩm truyền hình như Cùng ngắm mưa sao băng 1 và 2 (do Trịnh Sảng và Trương Hàn đóng chính), Cuộc chiến bảo vệ hạnh phúc, Võ Tắc Thiên bí sử, Bởi vì tình yêu có bao nhiêu đẹp...
Ngoài ra, bà từng giữ chức giám đốc trung tâm quản lý thương mại của đài phát thanh và truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Sau khi tham gia bộ phim Tây du ký với vai nhện tinh, Diêu Gia còn ở lại đoàn làm công tác hậu trường. Hiện tại, bà là giám đốc một công ty tại Thượng Hải.
Theo An Chi/Zing News