Vì sao Á hậu Thanh Tú lựa chọn kết hôn với đại gia nhiều tuổi?

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Thanh Tú thích một người đàn ông lớn tuổi, thành đạt, tạo cảm giác được che chở. Đó là lý do người đẹp "yêu bất chấp" dù từng bị gia đình phản đối, dư luận xì xào. 

Tình yêu "chân dài - đại gia" đã không còn là chuyện hiếm trong showbiz. Tuy vậy, mỗi khi một chân dài nào đó quyết định lên xe hoa với đại gia, đặc biệt là những đại gia hơn họ khá nhiều tuổi, là dư luận lại không khỏi đặt câu hỏi: Liệu tình yêu đó xuất phát từ chuyện tiền bạc? 
Á hậu Thanh Tú cũng từng nhận được nhiều lời xì xào như vậy nhưng cô thẳng thắn cho rằng, cô đến với đại gia U40 Nguyễn Thành Phương không phải vì chuyện tiền bạc. Cô ở bên Thành Phương vì cảm thấy  anh "phù hợp với mình".
Vi sao A hau Thanh Tu lua chon ket hon voi dai gia nhieu tuoi?
Thanh Tú và ông xã. Ảnh: Linh Le Chi. 
Thời điểm Thanh Tú chưa yêu ai, cô từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng, cô muốn chọn bạn đời là người giống bố. Bố Thanh Tú cũng hơn mẹ cô gần 12 tuổi, là người chu đáo, yêu thương vợ con và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Vì thế, người đẹp 9X thích mẫu đàn ông lớn tuổi, thông minh và thành đạt. Bởi ở họ luôn có sự chững chạc và dày dặn kinh nghiệm sống, tạo cho người phụ nữ của họ sự yên tâm và tin tưởng hơn. 
Chia sẻ là thế nhưng đám cưới của Thanh Tú với đại gia Nguyễn Thành Phương khiến nhiều người bất ngờ bởi cả hai khá kín tiếng.
Chồng mới cưới của chân dài cao 1m81 là CEO của một tập đoàn lớn, giỏi giang, thành đạt, lại tương xứng về sắc vóc với chiều cao 1m82. Thế nhưng, thời gian đầu, gia đình cũng không thực sự ủng hộ việc Thanh Tú quen người đàn ông lớn tuổi như Thành Phương.
Tuy nhiên, Á hậu Thanh Tú vẫn "yêu bất chấp" bởi tuổi tác không phải trở ngại đối với cô. Ở bên Thành Phương, cô có cảm giác bình yên, được tôn trọng. Anh cũng là người khá điềm đạm, sống bình dị, thích sự kín đáo. 
Minh Minh