Vì sao Chí Nhân xin lỗi Minh Hà mà không phải vợ cũ?

Google News

Diễn viên Chí Nhân một lần nữa bị công chúng lên án khi bênh vực MC Minh Hà, người được coi là xen vào cuộc sống gia đình anh.

Clip thân mật của Chí Nhân và Minh Hà là dàn dựng?
Sau scandal bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật trên phố với MC Minh Hà, diễn viên Chí Nhân bị quy kết là “kẻ phụ tình”, là “tráo trở” khi đang có vợ và con nhỏ. Tại thời điểm đó, cả ba người đều chọn giải pháp im lặng mà theo Chí Nhân là “để tránh sự tổn thương cho nhiều người”, dù bản thân anh rất muốn giải thích.
Vi sao Chi Nhan xin loi Minh Ha ma khong phai vo cu
Chí Nhân và Minh Hà trong phim “Lựa chọn cuối cùng” (ảnh đoàn làm phim cung cấp). 
Mọi chuyện tưởng chừng như đã tạm lắng thì mối quan hệ của Chí Nhân với Minh Hà, cách ứng xử với vợ cũ lại một lần nữa được xới lên khi Chí Nhân tham gia phim mới cùng với Minh Hà. Sự hợp tác chung này đã khiến cho Chí Nhân buộc phải đối diện với những câu hỏi từ phía truyền thông xung quanh mối quan hệ thực sự của anh với MC “Cà phê sáng”: “Chúng tôi là những đồng nghiệp tốt, bạn bè tốt của nhau, có thể nói nhiều chuyện với nhau trong cuộc sống... Còn lương duyên thế nào thì chẳng ai nói trước được điều gì”, Chí Nhân khẳng định mối quan hệ hiện tại với Minh Hà. Nói về nguyên nhân dẫn đến ly hôn với diễn viên Thu Quỳnh khi mới có con được vài tháng tuổi, Chí Nhân trải lòng: “Tôi và vợ cũ ly hôn là do chúng tôi không thể hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung trong đời sống vợ chồng. Tôi tin và khẳng định rằng không có người thứ ba nào đủ sức xen vào giữa và phá vỡ nó nếu chúng tôi thực sự hạnh phúc”.
Đây có thể được coi là lý do để Chí Nhân tìm thấy sự “đồng cảm” với MC Minh Hà khi cả hai đóng chung bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” hồi đầu năm 2015. Nhưng phải đến khi clip thân mật của họ bị tung lên mạng Internet thì Chí Nhân và Thu Quỳnh mới chính thức ly hôn. Tuy nhiên, điều khiến công chúng một lần nữa không mấy đồng tình với Chí Nhân là anh lên tiếng xin lỗi MC Minh Hà, “vì tôi mà phải chịu nhiều oan ức và những lời lẽ không hay từ rất nhiều người, nhưng đó là những lời nói thiếu căn cứ”. Trong khi đó, mỗi khi nhắc đến vợ cũ là Chí Nhân xin phép không nhắc đến.
Rất nhiều ý kiến chỉ trích Chí Nhân là bạc bẽo, không đáng mặt đàn ông khi “công khai xin lỗi bồ” chứ không phải là người vợ đã sinh con cho mình, chịu đựng sự phản bội từ chồng... Trong khi đó, theo chia sẻ từ MC Minh Hà thì những hình ảnh cô và Chí Nhân thân mật trong trong clip là dàn dựng, đã qua sự xử lý, biên tập. Bản thân cô và gia đình đã nhờ luật sư vào cuộc và tìm ra được chân tướng của sự việc. Cô biết do ai làm, vì động cơ gì nhưng Minh Hà không trách cứ người đó mà coi là tai nạn. Chính vì vậy mà cô vẫn tiếp tục được dẫn chương trình ở VTV3 chứ không phải bị dời đi. Cùng với đó, năm 2015, Minh Hà vẫn được bình chọn vào giải thưởng Người dẫn chương trình xuất sắc của VTV3.
Về phía Chí Nhân, việc anh lảng tránh các câu hỏi khi nhắc đến Thu Quỳnh và “tiết kiệm” lời xin lỗi dành cho vợ cũ có thể nằm trong sự thỏa thuận của hai người khi ly hôn. Bởi với Thu Quỳnh cũng vậy, cô không trả lời bất cứ điều gì liên quan đến Chí Nhân. “Tôi nhắc đến Minh Hà bởi cô ấy là bạn diễn của tôi trong phim Lựa chọn cuối cùng, mà hôm nay tôi đến đây là để chia sẻ về những gì liên quan đến bộ phim là chủ yếu. Còn những vấn đề riêng tư, cái gì nằm ngoài phạm vi thì tôi xin phép được giữ lại cho riêng mình”, Chí Nhân chia sẻ.
Chí Nhân: “Tắt tivi vì ghét tôi là quyền của khán giả”
Mối quan hệ thực sự của Chí Nhân và Minh Hà ra sao, có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Nhưng với Minh Hà, ấn tượng là “người thứ ba” hẳn không dễ dàng bị xóa bỏ. Chính vì vậy, việc hai người tiếp tục đóng chung với nhau trong một bộ phim mới cũng đặt ra nhiều câu hỏi, rằng họ đang muốn chứng tỏ “cây ngay không sợ chết đứng” hay là sự bất chấp dư luận, chà đạp lên dư luận để sống với tình yêu của mình? Chỉ biết rằng hiện tại, có không ít khán giả cực đoan tuyên bố sẽ tắt tivi khi có hai người này đóng phim. Chí Nhân bình thản: “Tivi là của họ nên tắt hay xem cũng là quyền của họ, mình không thể ép được. Thế nên ai ghét mình, không thích xem phim của mình thì tôi vẫn tôn trọng thôi. Tôi và Minh Hà đóng chung trong phim này hoàn toàn là do ý muốn của đạo diễn và với một diễn viên chuyên nghiệp thì việc đóng với ai không quan trọng bằng việc kịch bản đó có hay và hấp dẫn hay không”.
Nửa năm sống trong “cú sốc” tình cảm đã cho Chí Nhân những trải nghiệm về cuộc sống, về cách thức đối diện với thực tại thay vì trốn tránh nó. Bên cạnh việc làm phim, giây phút khiến anh được bình yên nhất là được ở bên cạnh cậu con trai nhỏ. Dù không nói ra nhưng có vẻ như với diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, khi người ta mất đi cái gì quý giá nhất thì mới thấy được giá trị của nó. Trước đó, anh bị cho là bỏ bê vợ và con nhỏ thì giờ đây, Chí Nhân dành tất cả thời gian có được để ở bên con trai. “Mỗi tuần, bé chỉ được về với tôi một ngày nên với tôi, đó là khoảng thời gian vô cùng quý giá. Tôi không nhận show cuối tuần, và dù có lịch diễn thì tôi cũng xin phép đạo diễn để được về nhà chơi với con. Khi gia đình tan vỡ thì con cái là thiệt thòi nhất nên tôi càng muốn bù đắp cho con hơn. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để con được hạnh phúc như những đứa trẻ khác và cũng sẽ sống tốt để con không bao giờ thấy hổ thẹn về cha mình”, Chí Nhân nói.
Sau scandal tình ái, Chí Nhân và Minh Hà tiếp tục đóng chung với nhau trong một bộ phim mới mang tên “Lựa chọn cuối cùng”. Bộ phim của đạo diễn Vũ Hồng Sơn đề cập nhiều vấn đề thời sự nóng bỏng, nhạy cảm như câu chuyện về nhóm lợi ích với liên minh quan chức - doanh nghiệp; chuyện “con quan lại được làm quan” cùng các mối quan hệ đan xen của gia đình một quan chức cấp cao... mà theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải là “nếu không hấp dẫn thì VFC sẽ không làm phim nữa”.
Ngoài Chí Nhân, Minh Hà, phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Duy Thanh, Tạ Am, Hoàng Xuân, cùng dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng. Phim dài 38 tập, được phát sóng vào lúc 20h45 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 8/7.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):

Theo Giadinh.net