Vì sao con gái danh ca Thái Thanh mặc áo dài màu hồng trong lễ tang mẹ?

Google News

(Kiến Thức) - Đám tang danh ca Thái Thanh được livestream ở Mỹ vì mùa Covid-19. Để tiễn đưa mẹ, ca sĩ Ý Lan mặc trang phục màu hồng chứ không phải màu đen.
 
 

Vì Covid-19, đám tang danh ca Thái Thanh được livestream ở Mỹ và diễn ra trong phạm vi gia đình. Ca sĩ Ý Lan - con gái của cố nghệ sĩ mặc trang phục màu hồng để tiễn đưa mẹ. Theo Ý Lan, mẹ của cô yêu màu hồng vì đây là màu hạnh phúc nên bà nói rằng nếu có ra đi, các con phải vui và mặc áo hồng trong đám tang.
Trong đám tang, Ý Lan bày tỏ rằng mất mẹ là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời cô. Theo Ý Lan, dù đám tang diễn ra vắng lặng nhưng mẹ của cô chắc chắn rất hạnh phúc vì được người hâm mộ dõi theo. Ý Lan cũng mong khán giả hãy dõi theo và hát vang bài “Nghìn trùng xa cách” để tiễn đưa. “Mẹ chúng tôi đã cả một đời làm đẹp bài hát này", Ý Lan nói.
Vi sao con gai danh ca Thai Thanh mac ao dai mau hong trong le tang me?
Các con của danh ca Thái Thanh mặc trang phục màu hồng trong đám tang. Ảnh: Vietnamnet 
Vi sao con gai danh ca Thai Thanh mac ao dai mau hong trong le tang me?-Hinh-2
Đám tang vắng lặng của danh ca Thái Thanh. 
Danh ca Thái Thanh qua đời ở Mỹ, hưởng thọ 86 tuổi. Sinh thời, bà là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam. Ngoài ra, nghệ sĩ Thái Thanh còn được mệnh danh là "giọng hát vượt thời gian". Tên tuổi của bà gắn liền với những bản nhạc của Phạm Duy như “Dòng sông xanh”, “Cho nhau”, “Nương chiều”, “Kỷ niệm”.
Ý Lan từng chia sẻ, cô luôn coi mẹ là thần tượng. “Mẹ tôi là một người đàn bà tình cảm và rất can đảm. Suốt thời thơ ấu cho đến khi trưởng thành, hình ảnh của mẹ Thái Thanh âu yếm, chăm sóc và yêu thương các con đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều khi tôi làm mẹ. Tình cảm thiêng liêng của mẹ dành cho tôi là niềm hạnh phúc và cả sự may mắn vô bờ bến”.

Mời quý độc giả xem video "Danh ca Thái Thanh hát Tuổi 13". Nguồn Youtube


Thu Cúc (Tổng hợp)