Vì sao Hồ Ngọc Hà không muốn tổ chức đám cưới với Kim Lý?

Google News

Hồ Ngọc Hà tiết lộ "lười" làm đám cưới. Cô cho biết khi cặp sinh đôi yêu cầu bố mẹ tổ chức hôn lễ thì cô sẽ chiều theo.

Sau 5 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã xây dựng một mái ấm gia đình vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi có với nhau cặp song sinh Lisa và Leon vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. Theo thông tin từ bạn bè thân thiết, cả hai đã đăng ký kết hôn từ năm 2020 và nhiều lần sang Thụy Điển thăm bố mẹ của nam diễn viên Việt kiều.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Hà Hồ nói về lí do không tổ chức hôn lễ với Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" tiết lộ ông xã là người nóng lòng và hối thúc cô tổ chức hôn lễ. Còn mình thì nhiều lần "đánh trống lảng", chưa sẵn sàng mặc váy cô dâu vì "lười". Đặc biệt, cô còn khẳng định mình và chồng cưới hay không còn phụ thuộc vào cặp sinh đôi của mình. Nếu hai nhóc tì yêu cầu bố mẹ tổ chức hôn lễ thì cô sẽ chiều lòng ngay và luôn.

Vi sao Ho Ngoc Ha khong muon to chuc dam cuoi voi Kim Ly?

Vi sao Ho Ngoc Ha khong muon to chuc dam cuoi voi Kim Ly?-Hinh-2

Hà Hồ tiết lộ lí do không tổ chức đám cưới với Kim Lý là vì lười.

Vi sao Ho Ngoc Ha khong muon to chuc dam cuoi voi Kim Ly?-Hinh-3

Cô cho biết khi nào hai con yêu cầu thì sẽ tổ chức.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Đám cưới cô dâu chú rể chắc cũng tả tơi. Bởi vì thật ra nếu làm nhỏ gọn cũng không được, còn nếu mời hết cũng lớn chuyện quá. Đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ xong đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, không làm được. Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Nhìn cuộc sống hiện tại của Hà Hồ, có thể hiểu điều cô mong muốn nhất vẫn là một tổ ấm hạnh phúc, chung sống lâu dài hơn là những nghi thức cứng nhắc mệt mỏi.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý