Vì sao Kikki Lê không tham gia Asia's Next Top Model?

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Kikki Lê vừa xác nhận cô sẽ không tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ 5 sau loạt lùm xùm gần đây. 

Cách đây không lâu, người mẫu Kikki Lê vui mừng thông báo được nhận vào ngôi nhà chung của cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ 5. Tuy nhiên, việc Kikki Lê tham gia cuộc thi này đã kéo theo một loạt lùm xùm không đáng có.
Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ lên tiếng tố nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model chèn ép Kikki Lê khi cô tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ 5. NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model cũng đứng về phía Xuân Lan.
Phía nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin chèn ép Kikki Lê. Theo nhà sản xuất, chân dài sinh năm 1989 đã không hợp tác với họ khi họ đề nghị ký hợp đồng nhằm giúp đỡ cô tham gia đấu trường quốc tế.
Nhà sản xuất cũng cho biết, sau khi trúng tuyển Asia’s Next Top Model mùa thứ 5, Kikki Lê tự ý tiết lộ thông tin mà không có sự đồng ý của ban tổ chức nên cô đã vi phạm nội quy. Ngoài ra, chân dài gốc Việt này còn chưa hoàn tất các thủ tục xin phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Sau những ồn ào không đáng có, trên trang cá nhân, Kikki Lê bất ngờ xác nhận cô sẽ không tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ 5 đồng thời gửi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ và động viên cô trong thời gian vừa qua.
“Kikki rất lấy làm tiếc khi phải thông báo đến tất cả mọi người là Kikki sẽ không góp mặt vào ngôi nhà chung của mùa thi này nữa. Kikki muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến mọi người nói chung và bạn bè nói riêng đã động viên và cổ vũ tinh thần cho Kikki”, nữ người mẫu viết.
Kikki Lê còn bày tỏ rất tự hào vì được Asia’s Next Top Model chọn và gửi lời chúc đến đại diện thay thế. “Kikki muốn chúc người sẽ thay thế cho Kikki một lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng cô ấy sẽ đi hết chặng đường và chứng minh rằng Việt Nam cũng là một đối thủ nặng ký”, cô viết.
Vi sao Kikki Le khong tham gia Asia's Next Top Model
 Người mẫu Kikki Lê. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Vi sao Kikki Le khong tham gia Asia's Next Top Model-Hinh-2
 Chia sẻ của Kikki Lê. (Ảnh: chụp màn hình)
Kikki Lê từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 nhưng dừng bước khá sớm. Sau cuộc thi, cô khá đắt show thời trang. Do từng sống ở Thụy Điển nên Kikki Lê có thể nói tiếng Anh lưu loát. Đây cũng là một trong những lý do cô trúng tuyển Asia’s Next Top Model mùa thứ 5.
>>> Xem clip casting của Kikki Lê (Nguồn: Facebook nhân vật): 
Thu Cúc (Tổng hợp)