Vì sao “mỹ nhân Việt lộ ngực” trắng tay ở chung kết Miss Earth 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Hoàng Hạnh trượt top 20 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019 dù trước đó giành được không ít huy chương. Sau cuộc thi, người đẹp tiết lộ lý do cô trắng tay trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
 

Trong chung kết Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái đất 2019 vừa kết thúc, Á hậu Hoàng Hạnh không lọt top 20 khiến nhiều khán giả Việt Nam tiếc nuối. Sau cuộc thi, bản thân người đẹp không ngại thừa nhận yếu điểm lớn nhất của mình khi mang chuông đi đánh xứ người.
“Bất lợi tiếng Anh là rào cản lớn khi đi thi quốc tế. Tôi hy vọng mình sẽ cải thiện cũng như các đại diện tiếp theo sẽ chuẩn bị vốn ngoại ngữ tốt hơn. Tôi cảm ơn người hâm mộ quê nhà, gia đình đã ủng hộ suốt thời gian vừa qua”, Hoàng Hạnh chia sẻ trên Zing.
Vi sao “my nhan Viet lo nguc” trang tay o chung ket Miss Earth 2019?
Hoàng Hạnh sớm dừng chân tại Hoa hậu Trái đất. 
Trước khi bước vào cuộc thi, Hoàng Hạnh từng nhận về không ít lời chê bai nói tiếng Anh kém qua đoạn video giới thiệu. Trong hành trình thi đấu, cô tiếp tục lộ vốn ngoại ngữ hạn chế và tỏ ra né ống kính quốc tế khiến người hâm mộ lo lắng cô khó có cơ hội lọt top.
Nhớ lại Phương Khánh khi tham gia Hoa hậu Trái đất 2018 không gặp khó khăn về ngoại ngữ nên đã chạm tay được đến vương miện. Trong 1 năm đương nhiệm, với vốn tiếng Anh tốt, Phương Khánh cũng hoàn thành các nhiệm vụ xuất sắc.
Với Hoàng Hạnh, ngoài kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, cô không lọt top có lẽ bởi người đẹp thiếu bứt phá ở những phần thi quan trọng. Đặc biệt, ở phần thi tài năng, đại diện Việt Nam hoàn toàn bị mất điểm vì màn trình diễn bài hát “Tàu anh qua núi” bị chê thảm họa.
Trước chung kết Hoa hậu Trái đất 2019, Hoàng Hạnh đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng huy chương cuộc thi. Tuy nhiên, các huy chương cũng không thể giúp cô vượt mặt các thí sinh mạnh để ghi tên mình vào top 20. Bản thân Hoàng Hạnh thừa nhận các thí sinh ai cũng xuất sắc và xứng đáng.

Mời quý độc giả xem video "Hoàng Hạnh hát Tàu anh qua núi tại Hoa hậu Trái đất 2019". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc