Vì sao người đẹp Mỹ từ chối cát-sê 4.500 USD của "Squid Game"?

Google News

Mới đây, Raye - một nữ YouTuber kiêm người mẫu người Mỹ đã chia sẻ câu chuyện cô từng được mời tham gia "Squid Game" nhưng đã từ chối dù mức cát-sê không nhỏ cho một vai diễn... chỉ đứng im.

Raye là một người mẫu Mỹ. Cô đang sống cùng chồng là người Hàn Quốc. Họ trở nên nổi tiếng với kênh YouTube Raye & Jin.
Trong vlog gần đây, Raye gây chú ý khi kể lại câu chuyện suýt tham gia Squid Game (tựa Việt: Trò chơi con mực) của mình.
Vi sao nguoi dep My tu choi cat-se 4.500 USD cua
Raye gây chú ý khi chia sẻ việc cô được mời tham gia Squid Game nhưng từ chối. 
Cụ thể, Raye kể rằng vào khoảng tháng 10/2020, một nhà tuyển dụng diễn viên đã mời cô đóng một vai nhỏ nhưng không tiết lộ vai diễn hay tên tác phẩm cụ thể. Đó là một vai quần chúng phải bán khỏa thân, đứng yên tạo dáng và không thoại trong phim.
Phía tuyển chọn diễn viên yêu cầu Raye không mặc quần áo, chỉ được dùng miếng dán ngực. Gương mặt và toàn bộ cơ thể của Raye sẽ được tô màu theo phong cách body painting (nghệ thuật vẽ lên thân thể).
Raye cho biết, nhà tuyển dụng tiết lộ, mức cát-sê cho vai diễn này là 4.500 USD cho 3 ngày quay và được bao ăn ở, đưa đón tận nơi.
Vi sao nguoi dep My tu choi cat-se 4.500 USD cua
 Raye là một người mẫu Mỹ, kết hôn với chồng là người Hàn Quốc. Hai vợ chồng cô đang là chủ của một kênh Youtube được yêu thích.
Dù nhận được lời mời chào hấp dẫn nhưng Raye không nhận lời vì không muốn xuất hiện với hình ảnh bán khỏa thân. Đặc biệt, việc nhà tuyển dụng từ chối tiết lộ tên dự án cũng khiến Raye không thoải mái.
Đến khi Squid Game ra mắt và tạo cơn sốt khắp toàn cầu vào trung tuần tháng 9/2021, Raye mới biết, cô đã từ chối lời mời góp mặt trong dự án truyền hình bom tấn của Hàn Quốc.
Vai diễn của Raye chính là những người hầu im lặng trong căn phòng dành cho các nhân vật VIP. Đây là những vai diễn không thoại, không diễn xuất, chỉ cần đứng im.
Nhiều khán giả khi xem bộ phim Squid Game tưởng đây là những ma nơ canh nhưng bất ngờ khi nhận ra những nhân vật này chính là người thật. Họ còn bày tỏ sự bất ngờ về mức cát sê hậu hĩnh mà ê-kíp của phim chi trả cho các diễn viên quần chúng chỉ đứng im, không thoại trong 3 ngày.
Vi sao nguoi dep My tu choi cat-se 4.500 USD cua
 Một vai quần chúng không thoại trong Squid Game.
Squid Game được xem là bom tấn truyền hình mới nhất của Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm của khán giả toàn cầu. Phim đề cập tới thế giới của những trò chơi sinh tồn khi con nợ phải giành giật mạng sống của nhau để làm trò mua vui cho những kẻ siêu giàu.
Theo chia sẻ của ông Ted Sarandos, Tổng giám đốc nền tảng trực tuyến Netflix, vào ngày 29/9, chỉ trong vòng 10 ngày kể từ khi ra mắt, Squid Game của Hàn Quốc đang được xem nhiều nhất tại nhiều thị trường phim.
Nguồn tin từ Deadline cho hay, phim đứng đầu top phim thịnh hành ở 90 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Một số nước, khu vực mà Squid Game đang được đón xem nhiều nhất bao gồm Qatar, Oman, Ecuador, Bolivia...
Vi sao nguoi dep My tu choi cat-se 4.500 USD cua
Squid Game là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích trong năm 2021. 
Trên chuyên trang bình và chấm điểm các tác phẩm điện ảnh - Rotten Tomatoes, phim được chấm 100% từ các cây bút phê bình. Còn tạp chí Forbes và South China Morning Post dành lời khen cho dự án phim sinh tồn hấp dẫn của Hàn Quốc.
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk của phim chia sẻ đã xây dựng Squid Game dựa trên ý tưởng mới mẻ, sử dụng các trò chơi dân gian của trẻ em Hàn Quốc để tạo nên một cuộc chiến sinh tử đẫm máu và khốc liệt. Ông tiết lộ viết kịch bản phim khi đang thực sự túng thiếu và cần sự hỗ trợ tài chính.
Theo Mi Vân/ Dân Trí