Vì sao nhóm nhạc Zero 9 vừa ra mắt đã bị ném đá?

Google News

(Kiến Thức) - Zero 9 là nhóm nhạc do Tăng Nhật Tuệ làm ông bầu. Nhóm được đào tạo trong vòng 2 năm trước khi ra mắt và gồm 7 thành viên. Ngay khi vừa được giới thiệu, nhóm nhạc Zero 9 đã bị gắn mác thảm họa.

>>>> Mời quý độc giả xem "MV POM" của Zero 9. Nguồn: Youtube: 
Gần đây, Tăng Nhật Tuệ ra mắt nhóm nhạc mang tên Zero 9. Nhóm gồm 7 thành viên, được đào tạo trong vòng 2 năm trước khi trình làng. Zero 9 cũng vừa tung sản phẩm âm nhạc "POM".
Được biết, trong buổi ra mắt, Zero 9 không giấu tham vọng trở thành BTS (nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc) phiên bản Việt Nam. Trước phát ngôn này, Zero 9 bị fans BTS ném đá.
Ngoài phát ngôn có phần liều lĩnh, Zero 9 còn bị chỉ trích bởi logo của nhóm bị nghi đạo nhái logo của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Không những vậy, MV “POM” của Zero 9 cũng bị chê là “thảm họa”.
Nhiều cư dân mạng than rằng phần phát âm không rõ ràng. Trên trang fanpage của Zero 9, hàng loạt bình luận phàn nàn họ không thể nghe rõ được lời phần rap, nếu như không có phụ đề thì không thể hiểu nhóm đang rap gì.
MV “POM” của Zero 9 còn bị ném đá bởi ca từ phần rap bị chê nhảm, vô nghĩa. Bên cạnh đó, khán giả nhận xét vũ đạo của các thành viên khá lộn xộn, phong cách thời trang không ăn nhập với nhau.
Vi sao nhom nhac Zero 9 vua ra mat da bi nem da?
 Zero 9. Ảnh: Fanpage
Vi sao nhom nhac Zero 9 vua ra mat da bi nem da?-Hinh-2
 Logo của Zero 9 và logo của EXO. Ảnh: Saostar
Vi sao nhom nhac Zero 9 vua ra mat da bi nem da?-Hinh-3
MV “POM” của Zero 9 bị chê tơi tả.
Với hàng loạt sạn, MV “POM” của Zero 9 nhận 33.000 lượt không thích, gấp 5 lần lượt thích (hơn 6000 lượt). Ngoài ra, sau 6 ngày lên sóng trên Youtube, MV “POM” mới đạt 612.713 lượt xem.
Ngoài MV “POM”, màn hát live của nhóm nhạc Zero 9 trong buổi ra mắt truyền thông cũng bị chê bai thậm tệ. Khán giả nhận xét nhóm phát âm không rõ ràng, nhảy như aerobic, nhóm không có giọng hát chính. Hiện, Zero 9 bị gắn mác nhóm nhạc thảm họa.
Thu Cúc