Vì sao Phương Mỹ Chi rời công ty của Quang Lê sau 6 năm?

Google News

Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty của Quang Lê sau 6 năm gắn bó. Giọng ca nhí cho biết cô muốn mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Mỹ Chi ký hợp đồng độc quyền với Quang Lê". Nguồn VTC14:
Trưa 31/12, Phương Mỹ Chi thông báo rời Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó. Nói về quyết định này, Phương Mỹ Chi cho biết: “Tôi và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Tôi nghĩ đây không phải quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí. Hợp đồng công việc của tôi đã hết hạn. Tôi đưa ra quyết định rời công ty vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong mình càng lớn. Tôi mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn để đến với những điều mới mẻ hơn”.
Trước tin đồn Phương Mỹ Chi rời công ty vì mâu thuẫn và việc ba nuôi nhiều lần thất hứa, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 phản hồi: “Tôi không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng tôi rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, chương trình Hát trên quê hương nếu cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi thì tôi luôn sẵn sàng như từng như thế”.
Vi sao Phuong My Chi roi cong ty cua Quang Le sau 6 nam?
Phương Mỹ Chi chia tay công ty của Quang Lê. 
“Lý do lớn nhất vẫn là tôi muốn khám phá mình nhiều hơn, muốn biết được giới hạn của bản thân là gì. Còn những lý do khác tôi xin được phép không đề cập đến”, cô chia sẻ thêm.
Tiết lộ về phản ứng của Quang Lê trước quyết định này, Phương Mỹ Chi nói: “Tôi nhận thấy ba buồn nhiều. Ba cũng hứa hẹn đủ thứ để tôi ở lại công ty. Ba Lê thật ra vẫn như những bậc cha mẹ khác, không ai muốn con xa mình cả. Dẫu vậy sau 6 năm, tôi nghĩ bản thân đã học hỏi được nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi phải tự đi mới biết bản thân đi được bao xa, cũng như bao nhiêu là đủ với mình”.
Vi sao Phuong My Chi roi cong ty cua Quang Le sau 6 nam?-Hinh-2
 Phương Mỹ Chi cho biết cô muốn thử sức với con đường mới.
Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ tâm sự giữa cô và ba nuôi Quang Lê là một tình cảm đặc biệt gắn bó. Theo cô, thời điểm 6 năm trước khi cả hai gặp nhau cũng chính là khởi đầu mới cho đôi bên. Cô nhớ lại: “Thời điểm đó, ba Lê vừa trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và tôi thì lần đầu tham gia một cuộc thi âm nhạc lớn. Kể từ đó, con đường của ba luôn có tôi và tôi cũng vậy”.
Quanh những được - mất của bản thân từ mối quan hệ cha con với nam ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho hay: “Tôi nghĩ được gì và mất gì là câu hỏi khó có thể nói hay đưa ra câu trả lời đầy đủ, xác đáng nhất. Tôi tin mỗi thời điểm khác nhau, cách nhìn nhận của tôi về những được - mất cũng sẽ khác nhau. Sau này, khi tôi lớn hơn chút nữa, có thể tôi sẽ lại suy nghĩ khác. Tôi chỉ muốn khẳng định một lần nữa tôi vẫn luôn tôn trọng, trân trọng và quý mến ba Lê”.
Từ khi giành ngôi á quân tại The Voice Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi hoạt động thường xuyên. Nhiều năm qua, cô phát hành đều đặn sản phẩm và trở thành gương mặt quen thuộc trên các sân khấu âm nhạc.
Theo Lan Phương/ Zing