Vì sao Sơn Tùng M-TP ngày càng ngông cuồng?

Google News

Qua những sản phẩm âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP ngày càng thể hiện sự ngông nghênh, thậm chí có phần coi thường những tiền bối trong âm nhạc.

Xuất hiện chớp nhoáng trong đêm chung kết cuộc thi Giọng hát Việt 2015 với tiết mục mở màn, Sơn Tùng M-TP đã làm thất vọng vô số người hâm mộ và khán giả khi thể hiện sự ngông nghênh và ngạo mạn khi biểu diễn.
Ngay trước khi chương trình diễn ra, giọng ca Thái Bình đã bật mí về tiết mục mở đầu của mình “mang đến cho khán giả một màn trình diễn sôi động cùng với một bài hát hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt khán giả, và đó là một bản rap mang đậm cá tính và cái tôi nghệ sĩ của Sơn Tùng”. Nhận được thông tin này, không ít khán giả đã chờ đợi sự xuất hiện của Sơn Tùng trên sân khấu Giọng hát Việt để mong tìm thấy sự mới mẻ và khác lạ của anh trong đêm diễn này.
Vi sao Son Tung M-TP ngay cang ngong cuong?
 Sơn Tùng M-TP trong Giọng hát Việt 2015.
Tuy nhiên, ngay khi chương trình diễn ra, khán giả đã bị “dội gáo nước lạnh” khi tiết mục này chỉ là bản phối lại của hit Em của ngày hôm qua đã từng làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, chứ không phải một “bài hát hoàn toàn mới” như Sơn Tùng chia sẻ.
Bài hát cũ rích, phần rap ngạo mạn và khinh thị, phong cách biểu diễn ngông nghênh và thiên về “hú hét” là nhận định chung của đa số khán giả về tiết mục. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn thắc mắc về sự xuất hiện của Sơn Tùng liệu có xứng đáng khi anh đứng trên sân khấu đêm chung kết để hát và bản thân anh không thể tự mình thể hiện trọn vẹn một bài hát mà phải…hát nhép.
Không chỉ vậy, mặc dù xuất hiện trong một cuộc thi âm nhạc nghiêm túc với vai trò khách mời, khi MC Phan Anh muốn anh nhắn nhủ đến các thí sinh trong đêm thi này thì anh đã gửi một câu chúc mà khiến các Huấn luyện viên phải “căng mặt”, còn khán giả chỉ biết trố mắt nhìn nhau: “Dù ai chiến thắng tôi cũng chúc họ là những nghệ sĩ chân chính”. Trước mặt những đàn anh, đàn chị như Thu Phương, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng, lời nhắn nhủ này của giọng ca 9x chỉ thể hiện ngông nghênh và ngạo mạn không đáng có ở một ca sĩ trẻ.
Sau khi ca sĩ Tùng Dương lên tiếng về thái độ ngông ngạo này, giọng ca này đã phản pháo: “Những ai đã ghét hoặc không thích tôi thì đừng tìm những gì liên quan đến tôi để săm soi rồi lại phải đau đầu. Thay vào đó, các bạn hãy tìm đến những niềm vui trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Cớ sao cứ phải tìm kiếm những thứ liên quan đến những người mình ghét bỏ, nhìn đâu cũng thấy tiêu cực”.
Theo Petrotimes