Việt Anh và loạt sao mắng antifan bằng từ khó nghe: Cả giận mất khôn!

Google News

(Kiến Thức) - Khi đốp chát với antifan bằng những từ ngữ khó nghe, chắc chắn sao Việt mất nhiều hơn được. Việt Anh cũng không ngoại lệ, nam ca sĩ bị chỉ trích dữ dội.
 
 

Từ khi dao kéo, nhan sắc của Việt Anh gây tranh cãi. Ngoài tiếc nuối vẻ nam tính trước kia của nam diễn viên, một số cư dân mạng còn chê lên chê xuống gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của anh. Về phía mình, Việt Anh mới đây bất ngờ mắng antifan bằng từ khó nghe.
"Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là...à mà thôi. Nên những ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi”, Việt Anh viết trên trang cá nhân.
Viet Anh va loat sao mang antifan bang tu kho nghe: Ca gian mat khon!
 Chia sẻ của Việt Anh.
Lời đáp trả antifan của Việt Anh nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Nhiều khán giả tỏ ý không hài lòng, cho rằng anh thiếu tôn trọng khán giả, thậm chí có người thất vọng vì cách hành xử của Việt Anh.
Thực tế, chuyện sao Việt đốp chát với antifan bằng những từ ngữ khó nghe không hề hiếm. Như Akira Phan sau khi đọc được những lời lẽ thô tục, nặng nề về mình lúc livestream, đã mỉa mai antifan là sâu bọ.
“Có những người đầu óc bị vi khuẩn xâm nhập, chỉ biết nhìn đời bằng một suy nghĩ sâu bọ, chẳng biết thế nào là niềm vui, tình cảm và yêu đời, lúc nào cũng thích cay độc phun nọc cho mọi người. Những con người đó ra xã hội chỉ làm bẩn đi xã hội”, Akira Phan nói.
Giải thích vì sao nặng lời với antifan, Akira Phan cho hay antifan vừa đụng chạm đến anh, lại còn chửi cả khán giả nên anh bắt buộc phải lên tiếng. "Ai nói tôi thiếu kiềm chế thì tôi chịu, nhưng đừng động chạm vào fan của tôi!", Akira Phan chia sẻ.
Vũ Hạnh Nguyên cũng bị cho là cả giận mất khôn khi mắng “antifan dù có học hay vô học đều ngang và ngu như nhau”. Được biết, sự giận dữ của Vũ Hạnh Nguyễn xuất phát từ việc cô bị cư dân mạng chê bai sau khi tung clip mới.
Hay như Noo Phước Thịnh, trong một lần livestream, bị một số khán giả bình phẩm không hay về nhan sắc. Lập tức, nam ca sĩ mắng mỏ antifan. “Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được.
Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?”, Noo Phước Thịnh bày tỏ.
Chuyện Noo Phước Thịnh công kích lại antifan gây tranh cãi. Với người hâm mộ, họ vẫn đứng về phía Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, những khán giả trung lập cho rằng nam ca sĩ dường như mất kiểm soát bản thân trước những lời chê bai.
Viet Anh va loat sao mang antifan bang tu kho nghe: Ca gian mat khon!-Hinh-2
 Việt Anh, Noo Phước Thịnh vạ miệng khi đôi co với antifan.
Lẽ dĩ nhiên, Việt Anh, Noo Phước Thịnh hay Akira Phan có quyền đáp trả antifan song việc đốp chát bằng những từ ngữ khó nghe thực sự không nên. Bởi lẽ, trong mắt khán giả, mọi lời ăn tiếng nói của nghệ sĩ phải theo chuẩn mực.
Nếu chỉ vì một phút nóng giận khi bị xúc phạm, nghệ sĩ mắng lại antifan một cách nặng nề khiến chính hình ảnh của họ bị ảnh hưởng, sẽ càng có thêm antifan. Tuy nhiên, nếu cư xử khéo léo, nghệ sĩ vừa được lòng dư luận vừa khiến antifan phải câm nín.
Ví như Mỹ Tâm khi bị antifan bắt bẻ viết tiếng Anh, đã có màn đáp trả được khen ngợi. Cụ thể, từng có một antifan để lại bình luận công kích Mỹ Tâm: “99% fan là Việt, đại đại đa số không biết tiếng Anh. Vậy viết stt tiếng Anh cho ai?”.
Trước nhận xét tiêu cực về mình, Mỹ Tâm không mắng mỏ antifan mà nhẹ nhàng nói: “Chữ “stt” là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hi, rất vui được gặp bạn! À, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo fan tới đại đại đa số là biết tiếng Anh nha”.
Thiết nghĩ, để tránh tự hại thân giống như diễn viên Việt Anh, Noo Phước Thịnh hay Akira Phan, nghệ sĩ cần thận trọng khi đưa ra bất kì phát ngôn nào.

Mời quý độc giả xem video "Việt Anh khẳng định tôi vẫn men 100% sau dao kéo". Nguồn VTC


Thu Cúc