Việt Hương đáp trả căng đét khi bị antifan nhắc vụ từ thiện

Google News

Dù làm bằng tiền túi nhưng nữ danh hài vẫn bị chửi mắng và miệt thị vì một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô ăn chặn tiền từ thiện.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ Việt tích cực làm từ thiện nhưng nữ danh hài vẫn bị chửi mắng và miệt thị vì một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô ăn chặn tiền từ thiện.

Mới đây nhất, khi đăng ảnh vui vẻ bên chồng con, Việt Hương nhận ngay một bình luận vô cùng kém duyên. Người này mắng thẳng rằng: "Con này mặt trơ rồi". Một số khác cũng hùa vào chê bai Việt Hương gian lận tiền bạc . Việt Hương lập tức đáp trả rằng: "Chị đưa bằng chứng hoặc giấy gửi tiền. Có pháp luật chị lo chi cho cực. Lo Tết được gì chưa chị? Nếu chị có gởi chị đưa giấy gởi, 1 trả 10 cho chị. Ăn Tết vui vẻ không quạu. Mặt em ra sao ai cũng biết mỗi mình chị không biết, buồn một phút mốt. Thương và thấy tội nghiệp".

Nữ danh hài dằn mặt các anti-fan khác rằng: "Lớn ăn nói có văn hóa tí. Chị não có vấn đề à, chị cho em hay lỡ gửi em một đồng em trả chị 10 đồng. Bằng chứng đâu? Có pháp luật mà chị lo chi cho cực. Mà em nghĩ chị chưa chắc cho ai hạt gạo nào đâu nhỉ? Mà toàn suy bụng ta ra bụng người, tội chị".

Viet Huong dap tra cang det khi bi antifan nhac vu tu thien

Đây không phải lần đàu Việt Hương đáp trả anti-fan về vấn đề ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên, thái độ quyết liệt nhưng vẫn giữ được sự chuẩn mực trong ngôn từ của cô khiến mọi người phải nể phục.

Mới đây, Việt Hương đã chính thức lên tiếng về việc liên quan đến xe cứu thương. Chia sẻ với Thanh Niên, nữ nghệ sĩ cho biết xe cứu thương này vẫn đang được ông sử dụng. Trong khi đó, chiếc xe cấp cứu cũ được ông Hải bán đấu giá rồi dùng tiền mua máy thở bàn giao cho các bệnh viện dã chiến.

Viet Huong dap tra cang det khi bi antifan nhac vu tu thien-Hinh-2

"Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo. Còn về chiếc xe cũ, anh ấy bán đấu giá và mua máy thở. Chuyện đó thì phải hỏi anh Hải, vì đó là xe của anh mà. Xe mới tôi tặng cho anh Hải với tư cách cá nhân nên anh ấy muốn làm gì là quyền của anh", nữ danh hài bộc bạch.

Việt Hương cũng chia sẻ khi mua xe, cô cũng có hỏi về việc có cần chở y tá trên xe để cấp cứu hay không nhưng vì xe của ông Đoàn Ngọc Hải chủ yếu chở người bệnh về nhà nên người ta chỉ cần bình oxy thôi. Việt Hương nói thêm: "Còn giá cũng được tôi công bố và đó là tiền cá nhân của tôi. Xe đó bây giờ là của anh Hải, tại sao gọi tên tôi lên". Hiện, thông tin trên vẫn đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.