Việt Hương khoe khung ảnh cực dễ thương năm 17 tuổi

Google News

Hình ảnh năm 17 tuổi của Việt Hương đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã bất ngờ đăng tải khung ảnh của mình vào năm 17 tuổi. Có thể thấy, khi còn là học sinh, nữ nghệ sĩ đã sở hữu những đường nét xinh xắn, lại còn lên đồ vô cùng điệu đà. Sau 30 năm, dù nhan sắc có nhiều điểm thay đổi, song Việt Hương vẫn nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc mặn mà, nét duyên dáng khó ai bằng.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có một khán giả nhận xét: "Sau 30 năm sắc đẹp của chị vẫn đẹp như tuổi 17 còn chiều cao của chị thì thấp một chút sau 30 năm". Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ cũng đã hài hước trả lời về chiều cao của mình: "Lùn xuống 2 phân". Chia sẻ này của Việt Hương đã khiến khán giả không khỏi bật cười.

Viet Huong khoe khung anh cuc de thuong nam 17 tuoi
 Việt Hương chia sẻ khung ảnh năm 17 tuổi và 47 tuổi.

 

Viet Huong khoe khung anh cuc de thuong nam 17 tuoi-Hinh-2

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết cô đã lùn xuống

Việt Hương được biết đến là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương. Không chỉ chăm làm từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi nơi, với thái độ làm nghề nghiêm túc và sẵn sàng hi sinh cho vai diễn, nữ nghệ sĩ ngày càng được khán giả yêu mến và quan tâm. 

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý