Việt Trinh: Bế tắc, liên tiếp gặp scandal vì tính hiếu thắng

Google News

Việt Trinh chia sẻ, cô gặp scandal liên tiếp do tính hiếu thắng. Chính vì không tìm được lối thoát khi gặp những khó khăn, cô từng không muốn sống.

Viet Trinh Be tac lien tiep gap scandal vi tinh hao thang
Việt Trinh là một trong những diễn viên nổi tiếng của những năm 90.
Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với một tờ báo, diễn viên Việt Trinh đã chia sẻ về quãng thời gian u tối nhất của cuộc đời cô, công việc hiện tại cũng như nói về con trai – “người đàn ông bé nhỏ đẹp trai”.
Việt Trinh vốn là diễn viên viên xinh đẹp, nổi tiếng trong những năm 90, đây là thời kỳ hoàng kim của những bộ phim “mì ăn liền” được công chúng thời bấy giờ yêu thích. Cô từng đóng nhiều phim như Người đẹp Tây Đô, Ngọc trong đá, Cô gái lái taxi, Khách ở quê ra…
Viet Trinh Be tac lien tiep gap scandal vi tinh hao thang-Hinh-2
Vẻ đẹp mặn mà của "Người đẹp Tây Đô".
Các vai diễn đã giúp Việt Trinh bước lên đỉnh vinh quang và sang trang mới của cuộc đời. Như cô chia sẻ, thù lao một bộ phim hồi đó rất cao, đóng một bộ phim có thể mua được nửa căn nhà. Nhưng cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn mà Việt Trinh phải dẹp bỏ những sở thích riêng, lao vào nghiệp diễn để làm ra tiền, mua nhà, xe.
Thời điểm Việt Trinh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cũng là lúc cô yêu và vướng vào bi kịch cuộc đời. Hai cuộc tình với đại gia không có kết cục tốt đẹp đã khiến tinh thần “Người đẹp Tây Đô” sa sút nghiêm trọng.
Viet Trinh Be tac lien tiep gap scandal vi tinh hao thang-Hinh-3
 
“Tôi từ một người nghèo thành người nổi tiếng, luôn coi mình là nổi tiếng và quan trọng nhất, thậm chí gặp nghệ sĩ lớn tuổi hơn cũng không chào. Tôi gặp scandal do tính háo thắng, có một thời gian bị nghiện rượu”, nữ diễn viên tâm sự.
Việt Trinh thừa nhận, cũng chính vì tính háo thắng mà cô như rơi xuống vực thẳm cuối đường hầm không có ánh sáng nên bế tắc. Có những lần cô viết thư để lại vì không muốn sống nhưng may mắn gặp được một sư cô trong chùa cứu vớt.
Viet Trinh Be tac lien tiep gap scandal vi tinh hao thang-Hinh-4
 
Viet Trinh Be tac lien tiep gap scandal vi tinh hao thang-Hinh-5
 
Sau sóng gió của cuộc đời, Việt Trinh mất hút trong giới showbiz, không thấy cô trên mặt báo. Trong suốt thời gian “ở ẩn”, xa lánh nghệ thuật, Việt Trinh đã lao vào nghiên cứu đạo Phật và chiêm nghiệm ra nhiều điều.
Năm 2011, Việt Trinh tái xuất với vai trò đạo diễn. Cho đến nay, cô có một con trai nhưng chưa bao giờ công khai danh tính của bé.
Nữ diễn viên cho biết lý do giấu con: “Đứa bé nào cũng cần có không gian cuộc sống phát triển tự nhiên, mình không bao giờ muốn con mình theo nghiệp của mình.”
Danh tính của người bố, ngay cả đối với con trai Việt Trinh cũng không nói. Có những lần cô cay mắt vì con trai nói đến trường chỉ có mẹ nắm tay con. Đến bây giờ, nữ diễn viên đã yên tâm hơn vì bé hiểu và cảm nhận được là cô đang nuôi con một mình.
“Mình cảm thấy ông trời thương mình”, Việt Trinh bùi ngùi song cô không cổ súy hay không bác bỏ việc làm mẹ đơn thân.
“Một mình lo cho con rất áp lực, áp lực về cách dạy con, về thời gian. Một mình thì con giao cho người thân không phải là ba mẹ ruột thì không yên tâm bằng. Phụ nữ nuôi con một mình đối với xã hội hiện đại sẽ có cái hay riêng nhưng chưa bao giờ khuyến khích vì đứa trẻ thiếu đi tình thương”, nữ diễn viên bày tỏ.
Về chuyện tình duyên, người đẹp 7x cho biết cô không đóng cửa trái tim nhưng suy nghĩ về đàn ông, cách đến với đàn ông bây giờ đã khác so với thời còn trẻ và quan trọng hơn cả là cô đã có “người đàn ông 7 tuổi rưỡi đẹp trai”.
Theo T.L/Dân Việt