Việt Trinh lần đầu tâm sự về cậu con trai 9 tuổi

Google News

Mới đây, diễn viên nổi tiếng từ những năm 1990 đã có những tiết lộ bất ngờ về cậu con trai 9 tuổi của mình. Hiện Việt Trinh đang là bà mẹ đơn thân trong showbiz.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Trinh tâm sự về con trai". Nguồn Người Đưa Tin:
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, "nữ hoàng điện ảnh" thập niên 90 - Việt Trinh sống đơn thân cùng cậu con trai nhỏ tên Thiện Nhân.
Vốn là một người rất kín tiếng trong đời tư, nên gần như Việt Trinh chưa bao giờ công khai chia sẻ những chuyện riêng của 2 mẹ con.
Tuy nhiên mới đây, trong chương trình Cặp đôi Hài hước, cô bất ngờ có những lời tâm sự vừa hài hước vừa xúc động về cậu con trai 9 tuổi của mình.
"Con Việt Trinh năm nay 9 tuổi nhưng trong mắt Trinh, bé lúc nào cũng như 2-3 tuổi. Nhiều khi hồi xưa kêu nó hôn, nó chạy lại hôn liền, bây giờ nó mắc cỡ rồi, đâu chịu hôn nữa.
Rồi đi lớp thì nói là: Bạn yên tâm đi, mấy nữa Thiện Nhân làm ra tiền, Thiện Nhân mua nhà riêng cho ở. Thiện Nhân mua xe ô tô 2 cửa, 2 đứa mình ngồi.
Trinh mới hỏi: Ôi Nhân, thế lúc đi xe 2 cửa, mẹ ngồi ở đâu? Nhân suy nghĩ một hồi mới nói: Ủa, xe này có 2 chỗ, mẹ đi xe khác đi!", Việt Trinh kể.
Những lời tâm sự của Việt Trinh khiến rất nhiều người mẹ khác cảm thấy đồng cảm. Họ đã gửi những lời bình luận để cùng chia sẻ nỗi lòng với Việt Trinh sau khi xem chương trình.
 Ngoài công việc, Việt Trinh dành chủ yếu thời gian cho con trai.
Trước đó, diễn viên Việt Trinh từng tâm sự về cuộc sống của hai mẹ con: "Cuộc đời của tôi hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Giống như một dòng sông đã qua đoạn chảy xiết và bây giờ đến đoạn thanh bình. Tôi không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ. Lúc trước, thấy ai dùng ví đẹp thì ngày hôm sau tôi phải có chiếc ví đẹp hơn. Thấy người nào đi chiếc xe xịn thì 1 đến 2 tháng sau tôi phải có chiếc xe xịn hơn. Bao nhiêu tiền tôi đều “cúng” hết cho mua sắm, sở thích riêng... Điều đó làm tôi khổ lắm, tối ngủ không được ngon giấc.
Tuy nhiên, hiện tại tôi biết đủ. Với sự cố gắng làm việc tôi có thể mang lại cho hai mẹ con cuộc sống sung túc. Con trai tôi hiện 9 tuổi và sống với mẹ nên không có tôi ở nhà con sẽ rất cô đơn. Cho dù thức khuya cỡ nào đúng 6h30 tôi phải thức dậy để lo cho con cắp sách đến trường. Ngày chủ nhật, hai mẹ con hoàn toàn ở bên cạnh nhau".
Theo Người Đưa Tin