Việt Trinh nghẹn lòng nhớ tuổi thơ trốn học bị mẹ "vừa đánh vừa khóc"

Google News

Nữ diễn viên Việt Trinh mới đây vừa chia sẻ bức hình kỷ niệm chụp chung với mẹ ruột từ lúc nhỏ kèm những dòng tâm sự xúc động.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thăm biệt thự của Việt Trinh". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Việt Trinh khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về tuổi thơ cơ cực nghèo khó khi phải đi làm thêm để có tiền phụ giúp gia đình.
Cô kể năm 10 tuổi khi thấy má làm việc vất vả quá nên đã bỏ học theo các bạn trong xóm đi nhặt đậu phộng thuê để kiếm thêm tiền. Và mẹ cô vì quá thương và giận vì con bỏ học nên đã tìm về vừa đánh vừa khóc nói: “Thà má nhịn ăn cũng được để tiền cho con đi học chứ không để con dốt”.
Khi đó, Việt Trinh chưa hiểu được hết suy nghĩ của mẹ dành cho mình. Chỉ khi lớn lên, nhìn lại những gì mẹ đã làm, cô mới thức tỉnh về tầm quan trọng của việc học: "Giờ tôi mới hiểu cái chữ quan trọng như thế nào'.
Viet Trinh nghen long nho tuoi tho tron hoc bi me
 Bức ảnh nữ diễn viên chia sẻ cô chụp cùng mẹ ngày nhỏ.
Ngoài câu chuyện cũ, nữ diễn viên còn bày tỏ lời cảm ơn mẹ đã hy sinh cực khổ cả cuộc đời đẻ các con ăn học thành người và cảm thấy may mắn khi được làm con của mẹ. Việt Trinh cũng xúc động bộc bạch: “Con nhớ má lắm má ơi” khi nhắc về người mẹ đã quá cố của mình. 
Trước chia sẻ về mẹ của Việt Trinh, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm. Một khán giả bình luận: “Em khóc khi đọc bài này của chị''. Một người dùng khác viết: “Chỉ có mẹ mới thương mình tuyệt đối và vô điều kiện chị nhỉ?”. Bên cạnh đó, có người nhận xét rằng từ ngày nhỏ Việt Trinh nhìn đã rất xinh đẹp dễ thương.
Viet Trinh nghen long nho tuoi tho tron hoc bi me
 Nhan sắc vạn vạn người mê của “nữ hoàng ảnh lịch”.
Diễn viên Việt Trinh là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Việt thập niên 90. Với khuôn mặt đẹp sắc sảo và lối diễn xuất duyên dáng, xuất thần, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Tên tuổi nữ diễn viên gắn liền với nhiều bộ phim như: Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, Vĩnh biệt mùa hè, Công tử Bạc Liêu…
Theo Minh Ngọc/ Vietnamnet