Vietnam’s Next Top Model tung hình hiệu tiền tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Đây là hình hiệu tốn kém nhất, đẳng cấp nhất và lung linh nhất trong lịch sử tất cả các mùa Vietnam’s Next Top Model.

Từ những bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ top 18 thí sinh chính đã có một màn lột xác ngoạn mục, trở nên thời trang hơn, cá tính hơn và chuyên nghiệp hơn.

Vietnam’s Next Top Model tung hinh hieu tien ty
 Host Thanh Hằng cùng Top 18 thí sinh vô cùng đẳng cấp và cá tính
Để cho ra được những đoạn hình hiệu tuyệt đỉnh như vậy, mỗi thí sinh trong Top 18 đã phải chịu đựng việc bị kim tuyến bay liên tục vào mắt, bột màu phủ đầy người, lửa phun nóng ướt mồ hôi, ngâm mình dưới nước suốt 2 tiếng đồng hồ… để cho ra thành phẩm là vài giây tỏa sáng tuyệt đẹp của mỗi người. 
Vietnam’s Next Top Model tung hinh hieu tien ty-Hinh-2
 Anh Thư bị bột màu phủ từ đầu đến chân.
Vietnam’s Next Top Model tung hinh hieu tien ty-Hinh-3
 Út Trang phải ngâm mình dưới nước suốt 2 tiếng đồng hồ.

Có thể nói, đây là hình hiệu tốn kém nhất, đẳng cấp nhất và lung linh nhất trong lịch sử tất cả các mùa Vietnam’s Next Top Model từ trước tới giờ.

Không chỉ có vậy, để có được đoạn hình hiệu đẳng cấp gần 2 phút với con số đầu tư lên đến gần 2 tỷ đồng, ê-kíp sản xuất gồm 200 con người cùng với sự hỗ trợ  của nhiều nhà thiết kế, các nhãn hàng phải làm việc với cường độ cao trong 3 đêm liên tục. Phim trường quay hình hiệu mùa 7 của Vietnam’s Next Top Model tái hiện lại hình ảnh của một hậu trường thời trang chuyên nghiệp mang cảm hứng từ New York Fashion Week tạo điều kiện cho các thí sinh thăng hoa và tự do bứt phá.

Vietnam’s Next Top Model tung hinh hieu tien ty-Hinh-4
 Ekip phải làm việc với cường độ cao trong 3 đêm liên tục.

Cuộc đua mang tên Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chỉ mới bắt đầu với quá nhiều điều mới mẻ. 18 thí sinh xuất hiện trong đoạn hình hiệu với 18 hình ảnh cá tính khác nhau đã tạo được một điểm nhấn ấn tượng cho chương trình và đây là đoạn hình hiệu choáng ngợp nhất.

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đang được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Châu Giang