Vợ ca sĩ Đăng Khôi động viên chồng sau ca phẫu thuật

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Đăng Khôi vừa thực hiện ca phẫu thuật thứ 2 về thính giác. Hình ảnh nam ca sĩ nhập viện điều trị được bà xã Thủy Anh chia sẻ. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi trong chương trình Vợ chồng son". Nguồn Youtube/ MCV:
Mới đây, Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ chia sẻ chồng cô vừa trải qua ca phẫu thuật chữa căn bệnh viêm tai cấp. Theo Thủy Anh chia sẻ, đây không phải lần đầu Đăng Khôi thực hiện phẫu thuật này, cách đây 10 năm nam ca sĩ cũng trải qua ca phẫu thuật tương tự.
"10 năm trước anh Khôi đã trải qua ca phẫu thuật khá nghiêm trọng về thính giác. Và hôm nay, sau 10 năm, anh tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật thứ 2. Vẫn là anh ấy - người đàn ông mạnh mẽ quyết đoán, đã tự hạ quyết định cho cuộc phẫu thuật lần này mà tôi không hề biết, bất ngờ!".
Vo ca si Dang Khoi dong vien chong sau ca phau thuat
 Hình ảnh Đăng Khôi trong bệnh viện. 
Vo ca si Dang Khoi dong vien chong sau ca phau thuat-Hinh-2
 
Vo ca si Dang Khoi dong vien chong sau ca phau thuat-Hinh-3
 Nhiều người hâm mộ chúc Đăng Khôi sớm bình phục. Ảnh: FBNV
Đặc biệt trước khi Đăng Khôi phẫu thuật, anh đã lo lắng sắp xếp mọi việc cho gia đình, người thân. Thủy Anh chia sẻ: "Chồng đã tổ chức sinh nhật cho vợ xong, sắp xếp cho con về thăm ông bà, tổ chức sinh nhật cho bố, đưa con về thăm cụ… rồi mới thực hiện ca phẫu thuật này. May mắn, ca phẫu thuật thành công tốt đẹp! Từ nay thính giác của anh ấy đã hoàn thiện...".
Vo ca si Dang Khoi dong vien chong sau ca phau thuat-Hinh-4
Đăng Khôi - Thủy Anh kết hôn năm 2009, hiện cặp đôi đã có hai con trai. Ảnh: FBNV
Bà xã của ca sĩ Đăng Khôi còn dành những lời ngọt ngào động viên chồng. "Bố mẹ, vợ con, các em, gia đình mình luôn ở bên chồng. Vợ chẳng mong muốn gì cao xa cho Ken và Đăng Anh, chỉ hy vọng rằng sau này các con sẽ giống bố, trở thành một người đàn ông tử tế và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra một người con trai rất tuyệt vời, cả đời này con may mắn được làm vợ".
Sau chia sẻ của Thủy Anh, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc Đăng Khôi sớm bình phục sức khỏe. 
Hồng Khoa