Vợ chồng Dương Ngọc Thái xin lỗi vì phát ngôn chê đồ bộ

Google News

Anh và Triệu Thúy Vy đã xem chương trình khá nhiều lần và lên tiếng để mong khán giả thông cảm.

Thời gian vừa qua, việc Triệu Ái Vy (vợ Dương Ngọc Thái) tham gia một show truyền hình và đưa ra những nhận xét khiếm nhã về việc mặc đồ bộ ra đường đã gây tranh cãi. Triệu Ái Vy đã nhận về vô số chỉ trích vì phát ngôn có phần coi thường người khác.

Trước sự việc này, mới đây, nam ca sĩ Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy đã có buổi livestream tại nhà. Dương Ngọc Thái mong muốn mọi người nguôi cơn giận vì khi nóng nảy sẽ dễ mắng hơn là tiếp nhận lời nói.

Còn Triệu Ái Vy cũng gửi lời xin lỗi fan hâm mộ:"Vy chỉ biết xin lỗi thôi, mọi người nghĩ Vy sẽ biện bạch nhưng Vy không muốn giải thích nữa. Vy cũng là phụ nữ Việt Nam, ngày nào cũng mặc đồ bộ hết".

Vo chong Duong Ngoc Thai xin loi vi phat ngon che do bo

Vo chong Duong Ngoc Thai xin loi vi phat ngon che do bo-Hinh-2

Vợ chồng Dương Ngọc Thái gửi lời xin lỗi mọi người. 

Cô cũng nhấn mạnh mình chưa bao giờ có ý định coi thường người nghèo, người khó khăn. Chuyện trang phục là suy nghĩ của mọi người, vì chương trình kéo dài 45 phút mà phải bàn luận về đồ ngủ hàng hiệu nên có những chủ đề đã đi quá xa. Cô cũng mong mọi người xem hết talkshow để hiểu rằng đây chỉ là quan điểm về hàng hiệu - hàng chợ, trò chuyện với tư cách là 4 bà mẹ và không có ý chê bai ai khác.

Còn Dương Ngọc Thái cho hay: "Không dám đưa hình nào lên, không biết sao mình bị chửi dữ vậy, mắng không biết dạy vợ, không biết giàu bao nhiêu mà chê, tùm lum hết. Hôm nay giải quyết một lần chứ cũng không thể để vợ ngồi nhắn tin cả ngày như vậy".

Vo chong Duong Ngoc Thai xin loi vi phat ngon che do bo-Hinh-3

Vợ chồng nam ca sĩ gửi lời xin lỗi lần nữa và mong mọi người thông cảm. Triệu Ái Vy cho biết mình cố gắng không khóc trong livestream để tránh trường hợp bị nói "diễn sâu". Dương Ngọc Thái nhấn mạnh vợ mình đã giải thích bằng sự thành thật, dù mọi người suy nghĩ ra sao thì đó là ý kiến cá nhân. Cả hai nói rằng không hề có chuyện khinh chuyện phụ nữ mặc đồ bộ, bởi người Việt Nam ai cũng sử dụng trang phục thông dụng này.

Trước đó, Triệu Ái Vy cũng đã lên tiếng xin lỗi và giải thích trên trang cá nhân: "Cả nhà ơi Vy xin lỗi cả nhà trong thời gian gần đây đã làm cho cả nhà buồn nhé! Vy không bao giờ có ý chê bai đồ bộ gì hết, vì Vy mỗi ngày đều bận. Mọi người nên xem hết clip 45 phút các mom không nói về ai cả. Chỉ đang nói về quan điểm của mình. Còn mọi người muốn mặc như thế nào là quyền cá nhân không ai có quyền nói cả. Bên đài họ làm nội dung và mời Vy quay. Tất cả mọi người trong ekip không ai mong muốn sự việc lần này. Thật sự Vy cũng xin lỗi tất cả mọi người vì sự việc này. Và Vy cũng xin lỗi tất cả các cô và chị em. Ở đây không có ai dám chê bai hay miệt thị ai hết. Mong mọi người luôn thông cảm và chia sẻ cho tất cả các mom ngày hôm đó. Cám ơn cả nhà thân yêu rất nhiều. Vy chúc cả nhà 1 ngày thật vui".

Trước lời xin lỗi của Triệu Ái Vy, người hâm mộ cũng mở lòng và động viên cô nàng.

Theo Hạ Anh/Khoevadep