Vợ chồng Lệ Quyên ly hôn, tài sản “khủng” phân chia thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Vợ chồng Lệ Quyên ly hôn, khối tài sản khủng của cặp đôi gồm nhiều biệt thự triệu đô và siêu xe được phân chia thế nào?

Thông tin vợ chồng Lệ Quyên ly hôn gây xôn xao showbiz. Sau khi cặp đôi chia tay, nhiều người tò mò không biết khối tài sản khủng của hai người sẽ được phân chia thế nào? 
Được biết hai vợ chồng Lệ Quyên sở hữu nhiều bất động sản, xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng. Ở Việt Nam, Lệ Quyên và Đức Huy là chủ của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu tráng lệ trị giá hàng chục tỷ đồng ở quận 2, TP.HCM.
Vo chong Le Quyen ly hon, tai san “khung” phan chia the nao?
 Căn biệt thự sang trọng ở quận 2, TP.HCM của vợ chồng Lệ Quyên trước kia sau ly hôn doanh nhân Đức Huy và con trai sẽ sống tại đây.
Ngoài ra ba năm trước, vợ chồng Lệ Quyên còn tậu một căn biệt thự ở Mỹ trị giá 1 triệu USD để nữ ca sĩ thuận tiện sinh hoạt trong thời gian lưu diễn ở Mỹ.
Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô, vợ chồng Lệ Quyên còn mua rất nhiều xe sang trị giá nhiều tỷ đồng. Một trong số đó là chiếc xe siêu Bentley Flying Spur trị giá 16 tỷ đồng.
Vo chong Le Quyen ly hon, tai san “khung” phan chia the nao?-Hinh-2
 Chiếc xe sang trị giá 16 tỷ đồng của Lệ Quyên.
Theo quyết định thuận tình ly hôn của tòa án, về tài sản chung, hai vợ chồng Lệ Quyên tự thỏa thuận, không yêu cầu tòa án giải quyết. Còn con trai chung của hai người ở với doanh nhân Đức Huy và anh cũng không yêu cầu Lệ Quyên chu cấp tiền nuôi con.
Hiện căn nhà ở quận 2, TP.HCM, Đức Huy và con trai đang sống, còn nữ hoàng phòng trà đã dọn ra ngoài ở riêng.
Theo thông tin từ nguồn thân cận với vợ chồng Lệ Quyên, căn biệt thự trị giá 1 triệu đô ở Mỹ của hai người sẽ được chia đều sau khi cặp đôi ly hôn.
Thái An