Vợ chồng nữ ca sĩ nhảy See Tình tại phố cổ Hội An

Google News

Màn nhảy nhót See Tình của cặp đôi đã nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích từ dân mạng.

Mới đây, dân mạng Việt Nam đã vô cùng thích thú khi phát hiện vợ chồng nữ ca sĩ, diễn viên người Philippines - Antoinette Taus đăng tải đoạn clip nhảy See Tình tại phố cổ Hội An.

Vo chong nu ca si nhay See Tinh tai pho co Hoi An

Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn có chia sẻ khiến dân mạng Việt Nam "nức lòng": "Làm sao tôi có thể không nhảy See Tình khi đang ở đất nước mà ca khúc này được sinh ra chứ?". Điều này cho thấy Antoinette Taus không chỉ là một người đu trend, mà cô còn biết rất rõ đây là ca khúc của ca sĩ Việt Nam.

Vo chong nu ca si nhay See Tinh tai pho co Hoi An-Hinh-2

Xuất hiện trong đoạn clip, vợ chồng nữ ca sĩ đã có màn nhảy nhót vô cùng đáng yêu. Đoạn clip đã thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích và tương tác. Trong đó, nhiều cư dân mạng Việt Nam đã thể hiện sự thích thú dành cho màn nhảy nhót See Tình tại địa danh nổi tiếng phố cổ Hội An.

See Tình cũng là bản hit đang rất đình đám tại đất nước Philippines, trong đó phải kể đến công lao của nam cầu thủ Eric Tai. Anh chàng đã từng rất nhiều lần khoe vũ đạo của See Tình ở khắp nơi: trên sân khấu, dự đám cưới, và bây giờ đến cả trên đường. Là nam cầu thủ điển trai với thân hình vạm vỡ, săn chắc, thế nhưng Eric Tai lại khiến không ít người bất ngờ khi nhún nhảy cực dẻo những động tác trên nền nhạc này của Hoàng Thùy Linh. 

Trước đó, SeeTình cũng từng xuất hiện trong một số chương trình về hoa hậu hay các lễ hội đường phố ở Philippines. Với giai điệu vui tươi, rộn ràng, See Tình đích thị là ca khúc khiến ai cũng phải nhún nhảy khi giai điệu vang lên.

Vo chong nu ca si nhay See Tinh tai pho co Hoi An-Hinh-3
Theo Minh Quân/Saostar