Vợ chồng Tăng Thanh Hà gây sốt với hình ảnh trao nhận sính lễ

Google News

Nhìn ánh mắt hạnh phúc của Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà khi trao nhận sính lễ, thật khó để tin họ đã kết hôn được 8 năm.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên, người mẫu quảng cáo nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Nhắc tới cái tên Tăng Thanh Hà, chắc chắn khán giả truyền hình vẫn nhớ như in hình ảnh cô Trúc trong Vừa đi vừa khóc với mái tóc ngắn ngang vai cùng tà áo dài trắng đạp xe thướt tha trên đường phố Sài Gòn.

Mặc dù đã có cho mình những thành công vang dội trong sự nghiệp, nàng "ngọc nữ" vẫn quyết định kết hôn để yên bề gia thất. Kể từ khi về chung một nhà với Louis Nguyễn, nhất cử nhất động của vợ chồng Hà Tăng đều khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến dư luận thích thú với hình ảnh mới nhất được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, khi nhận lời làm phù dâu phù rể trong đám cưới của bạn thân, khoảnh khắc "ngọc nữ" nhận sính lễ từ ông xã Louis Nguyễn giật ngay spotlight vì quá tình cảm. Nhìn ánh mắt tràn ngập hạnh phúc của Hà Tăng và Louis Nguyễn cũng đủ biết cả hai yêu nhau đến mức nào!

Vo chong Tang Thanh Ha gay sot voi hinh anh trao nhan sinh le

Hà Tăng và ông xã gây sốt với hình ảnh trao nhận sính lễ siêu đáng yêu.

Vo chong Tang Thanh Ha gay sot voi hinh anh trao nhan sinh le-Hinh-2

Hai vợ chồng còn chụp hình với chú rể.

Vo chong Tang Thanh Ha gay sot voi hinh anh trao nhan sinh le-Hinh-3

Sắc vóc của cô nàng vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Vo chong Tang Thanh Ha gay sot voi hinh anh trao nhan sinh le-Hinh-4

Bà xã Louis Nguyễn nổi bần bật giữa dàn phù dâu.

Hình ảnh này ngay sau khi được Hà Tăng đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Có thể nói, cô nàng là một trong những người đẹp có được những hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân. Dù đã chính thức "về chung một nhà" hơn 8 năm, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn là cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ.

Vo chong Tang Thanh Ha gay sot voi hinh anh trao nhan sinh le-Hinh-5

Cuộc sống thường nhật của Tăng Thanh Hà sau khi lấy chồng là vấn đề được công chúng quan tâm.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội