Vợ chồng Việt Hương gây tranh cãi vì vi phạm luật giao thông

Google News

Trong chuyến du xuân đầu năm, gia đình Việt Hương khiến khán giả bức xúc vì mắc những lỗi cơ bản trong luật giao thông đường bộ.

Việt Hương và Hoài Phương gặp nhau lần đầu trong một chương trình tại Mỹ năm 2004. Cả hai không có ấn tượng gì về nhau. Hoài Phương nói anh không biết Việt Hương là ai dù chị là cây hài có tiếng thời đó. Lần gặp tiếp theo, nữ diễn viên chia nửa hộp cơm tấm vì biết anh từ xa đến mà chưa ăn gì. Hành động của Việt Hương đã ngay lập tức "hớp hồn" chàng nghệ sĩ saxophone. Cả hai hẹn hò hai năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Sau khoảng thời gian dài dịch bệnh bùng phát, cuối cùng Việt Hương đã được đoàn tụ với chồng con. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ danh hài bất ngờ đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên gia đình trong chuyến du xuân đầu năm đến đảo Nam Du, Kiên Giang kèm dòng caption: "Lần đầu tiên sau 27 năm, anh ấy chạy xe gắn máy lại, chở vợ con lên dốc đường núi, tui run quá xá. Gia đình nghệ sĩ đi đâu cũng vác đồ nghề theo".

Vo chong Viet Huong gay tranh cai vi vi pham luat giao thong

Chuyến du xuân đầu năm của vợ chồng Việt Hương đã vấp phải nhiều tranh cãi.

Đáng nói, những bức ảnh của gia đình Việt Hương lại gây tranh cãi vì vi phạm luật giao thông giao thông đường bộ. Theo đó, vợ chồng nữ diễn viên không đội mũ bảo hiểm cho con gái, thậm chí còn "tống 3" trên xe gắn máy trông rất nguy hiểm. Dưới phần bình luận, một số khán giả tỏ ra bức xúc: "Đầu con bé chắc cứng hơn hai vợ chồng, không có mũ", "Vi phạm luật giao thông rồi kìa".

Vo chong Viet Huong gay tranh cai vi vi pham luat giao thong-Hinh-2

Vo chong Viet Huong gay tranh cai vi vi pham luat giao thong-Hinh-3

Khán giả bức xúc vì hành động "tống 3" và không cho con gái đội mũ bảo hiểm của vợ chồng nữ danh hài.

Đầu tháng 7, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương tổ chức tiệc kỷ niệm 14 năm ngày cưới ở Mỹ. Trên trang cá nhân, ông xã của diễn viên viết: "14 năm qua chúng mình đã tiến một bước xa về mọi mặt, nhưng điều quan trọng là hình như càng yêu thương nhau hơn. Anh có những điều chưa làm em hoàn toàn hài lòng. Anh sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để em không phải phiền lòng vì anh yêu em nhiều lắm".

Vo chong Viet Huong gay tranh cai vi vi pham luat giao thong-Hinh-4

Vo chong Viet Huong gay tranh cai vi vi pham luat giao thong-Hinh-5

Vo chong Viet Huong gay tranh cai vi vi pham luat giao thong-Hinh-6

Vo chong Viet Huong gay tranh cai vi vi pham luat giao thong-Hinh-7

Một số hình ảnh hạnh phúc của gia đình Việt Hương.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội