Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bị ném đá vì chia sẻ liên quan Hiền Hồ

Google News

Lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ Hiền Hồ, hot girl Ivy Lê bị nhiều cư dân mạng chỉ trích.

Mới đây, hot girl Ivy Lê bất ngờ nhắc đến nữ ca sĩ Hiền Hồ. Cụ thể, trên trang cá nhân, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu viết: “Sự thật Hiền Hồ là một trong những ca sĩ nữ ở thời điểm hiện tại phải nói là quá dễ thương rồi, tại em gặp xui chút thôi.
Giọng hát chuẩn, chắc, tuyệt vời như em thì không lo sợ khó cả đời. Mọi chuyện rồi cũng sẽ sớm qua. Chúc em sớm comeback”.
Vo cu Ho Quang Hieu bi nem da vi chia se lien quan Hien Ho
 Chia sẻ của Ivy Lê. Ảnh: Vietnamnet
Dòng trạng thái của Ivy Lê nhanh chóng gây tranh cãi. Không ít ý kiến chỉ trích vợ cũ của Hồ Quang Hiếu xem nhẹ câu chuyện Hiền Hồ gần đây bị lộ loạt ảnh “thân thiết” đại gia U60 được cho là đang có vợ con.
Nhiều người cho rằng Hiền Hồ đáng lẽ bị chỉ trích vì vướng ồn ào tình ái thì hot girl Ivy Lê lại lên tiếng bênh vực, khen ngợi đồng thời ủng hộ nữ ca sĩ sinh năm 1997 sớm quay lại showbiz. Trước những ý kiến trái chiều, Ivy Lê đã gỡ bỏ status.
Vo cu Ho Quang Hieu bi nem da vi chia se lien quan Hien Ho-Hinh-2
 Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bị ném đá vì chia sẻ liên quan Hiền Hồ (phải). Ảnh: FBNV, Vietnamnet
Ít ngày trước, ca sĩ Pha Lê lên tiếng về ông Hồ Nhân - vị đại gia khẳng định ông và Hiền Hồ chỉ là “anh em nương tựa nhau”. Cụ thể, Pha Lê cho biết, cô quen đại gia Hồ Nhân 10 năm nay nên biết rõ loạt tin nhắn trôi nổi trên mạng đều không đúng vì ông không biết gõ tiếng Việt có dấu.
Về câu chuyện người thứ ba, Pha Lê cho rằng: “Đã là tiểu tam thì tốt nhất im đi. Vợ của các anh biết hết từ ngày bắt đầu chứ chẳng ngu đâu, không chấp nên nhắm mắt làm ngơ thì các em lại cứ tưởng mình hay ho nên post hình trêu ngươi”.

Xem video "Hiền Hồ bị nghi hát nhép". Nguồn Zing

Thu Cúc