Vợ cũ Hoàng Anh: “Tôi liên tục bị mắc bẫy để họ PR”

Google News

Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh cho biết, cô nhiều lần làm ầm ĩ chuyện ly hôn vì bị mắc bẫy. "Mục đích của họ là để câu view cho chương trình”, Quỳnh Như bức xúc.
 

Trên trang cá nhân, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh vừa đăng tải status khá dài liên quan đến ồn ào ly hôn kéo dài từ cuối năm 2020. Theo Quỳnh Như, cô liên tục rơi vào bẫy của những người có mục đích PR cho chương trình của họ nên nhiều lần lên tiếng về chuyện ly hôn.
“Vì những mục đích kém sang đó mà họ không từ thủ đoạn nào quấy tối, ám hại, chà đạp người mẹ đơn thân như tôi. Con giun xéo lắm cũng quằn. Tôi liên tục bị mắc bẫy họ vì tôi phải đấu tranh và muốn nói lên sự thật mà họ bằng mọi cách tẩy trắng”, Quỳnh Như nói.
Vợ cũ Hoàng Anh cho biết, cô không giỏi nhẫn nhịn khi bị người khác tấn công, sự uất ức đã khiến cô phản kháng. Quỳnh Như cũng thừa nhận, đúng như lời diễn viên hài Thúy Nga, cả cô và chồng cũ đều có lỗi với con gái.
Vo cu Hoang Anh: “Toi lien tuc bi mac bay de ho PR”
Quỳnh Như - Hoàng Anh gây ồn ào sau khi ly hôn.  
Về Hoàng Anh, Quỳnh Như muốn nam diễn viên hãy thể hiện trách nhiệm làm cha. Cô viết: “Tôi rất mong anh giành quyền nuôi con với tôi để tôi còn được thấy chút đàn ông và tự trọng ở anh.
Tôi cầu anh làm điều đó đấy anh ạ. Làm ngay đi để chứng minh với khán giả là anh có thương con, chứ đừng nói suông, đừng dùng từ ngữ hoa mỹ, đừng đóng vai người chồng phải bỏ trốn và người cha thương con mà không dám về anh ạ.
Nếu anh dám giành quyền nuôi con một cách quyết liệt với tôi, tôi lập tức công khai xin lỗi vì tôi đã hiểu lầm anh không thương con. Tôi không ngại làm điều đó để con tôi có một người cha đúng nghĩa. Tôi chờ anh hành động”.
Hiện tại, Hoàng Anh vẫn giữ im lặng trước chia sẻ mới nhất của vợ cũ. Trước đó, anh được Thắm Bebe bênh vực chuyện chu cấp cho con gái. Theo Thắm Bebe, Hoàng Anh đã gửi tiền nuôi con vào 2 tháng đầu tiên và 2 lần được trợ cấp đều gửi về tài khoản vợ cũ.
Thắm Bebe cho biết, những tháng sau đó, Quỳnh Như phá nát con đường làm ăn của Hoàng Anh nên nam diễn viên không có tiền để chu cấp cho con gái.

Xem video "Khoảnh khắc vui đùa của con gái Hoàng Anh". Nguồn FB Quỳnh Như


Thu Cúc