Vợ cũ MC Thanh Bạch tiếp tục kể góc khuất hôn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Xuân Hương vừa đăng tải bức tâm thư thứ 3 kể về những góc khuất của cuộc hôn nhân kéo dài 22 năm giữa bà và MC Thanh Bạch.
 
 

Gần đây, dư luận xôn xao khi những góc khuất ít biết về cuộc hôn nhân giữa nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch được chính người trong cuộc tiết lộ. Mới nhất, vợ cũ của MC Thanh Bạch tiếp tục phơi bày cuộc hôn nhân đã kết thúc cách đây 13 năm của bà.
Trong bức tâm thư, nghệ sĩ Xuân Hương kể rằng dù sống chung với chồng nhưng bà một mình xoay sở trong những ốm đau. “Nhớ có lần lúc con tôi còn bú mẹ. Nửa đêm tôi bị tiêu chảy với từng cơn đau vật vã. Tôi một tay run rẩy bám chặt thành giường cố rướn người với sang phòng bên gọi anh.
Biết tính anh, sợ anh giận tôi vừa nít thở nén cơn đau vừa rụt rè "trình bày lý do chính đáng”. Nghe xong anh xách thằng con lên làm thằng bé hoàng hồn khóc thét. Anh quát lớn “đang ngủ mà dựng đầu dậy à!”
Nước mắt tôi tuôn như mưa. Tôi vội bảo anh đưa con cho tôi. Anh liệng ngay thằng nhỏ vào lòng tôi rồi quay lưng về phòng đi ngủ. Nước mắt tôi rơi xuống hòa vào dòng sữa trong lúc vẫn đang bị tào tháo”, bà nhớ lại.
Vo cu MC Thanh Bach tiep tuc ke goc khuat hon nhan
 Thanh Bạch - Xuân Hương. Ảnh: Khám phá
Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ thái độ của chồng khi được hỏi có khóc không nếu vợ qua đời. “Anh trả lời không do dự: “Khóc thì chắc là không. Nhưng chắc cũng buồn một chút! Con chó nuôi lâu ngày cũng mến thì nó chết cũng buồn vậy. Huống chi là con người”, bà chia sẻ.
Cũng trong bức tâm thứ 3, nghệ sĩ Xuân Hương cho hay chồng cũ từng sáng tác  một bài hát tặng “người đó”. “Chuyện này xảy ra năm 1997. Nhưng mới đây, trong một chương trình thấy anh hát, dưới hàng ghế khán giả có một phụ nữ cười rạng rỡ vì nghĩ rằng bài hát đó anh hát để tặng mình”, bà úp mở.
Vo cu MC Thanh Bach tiep tuc ke goc khuat hon nhan-Hinh-2
 Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương.
Vo cu MC Thanh Bach tiep tuc ke goc khuat hon nhan-Hinh-3
 
Vo cu MC Thanh Bach tiep tuc ke goc khuat hon nhan-Hinh-4
 
Vo cu MC Thanh Bach tiep tuc ke goc khuat hon nhan-Hinh-5
 
Vo cu MC Thanh Bach tiep tuc ke goc khuat hon nhan-Hinh-6
 
Vo cu MC Thanh Bach tiep tuc ke goc khuat hon nhan-Hinh-7
 
Trước đó, 2 bức tâm thư của nghệ sĩ Xuân Hương nhận được sự chú ý của dư luận. Về phía mình, Thanh Bạch vẫn chưa lên tiếng trước những chia sẻ của vợ cũ.

Mời quý độc giả xem video "Bà chủ Thúy Nga Paris mỉm cười khi nghe Thanh Bạch hát". Nguồn Sau Ánh Hào Quang

Thu Cúc