Vợ cũ U70 hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng, gọi nam ca sĩ là em

Google News

Cách xưng hô mà bà Liên Phạm dành cho Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, bầu show Liên Phạm đăng loạt ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc bà hội ngộ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Trong ảnh, cặp đôi trông vui vẻ, cho thấy mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp sau thông tin ly hôn.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn ghé thăm mẹ bà Liên Phạm, cho thấy tình cảm quý mến dành cho đấng sinh thành nữ bầu show.

Vo cu U70 hoi ngo Dam Vinh Hung, goi nam ca si la em

Vo cu U70 hoi ngo Dam Vinh Hung, goi nam ca si la em-Hinh-2

Màn hội ngộ của nam ca sĩ và bầu show Liên Phạm khiến nhiều người quan tâm. Gây chú ý không kém là cách xưng hô mà bà Liên Phạm dành cho Đàm Vĩnh Hưng hiện tại.

Theo đó, bà chia sẻ kèm loạt ảnh: "Trên cuộc đời này, đến được với nhau tất cả phải có chữ duyên. Em Đàm Vĩnh Hưng và Kuu *** đã có mặt tại bệnh viện thăm mommy".

Vo cu U70 hoi ngo Dam Vinh Hung, goi nam ca si la em-Hinh-3

Bà Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam.

Nữ bầu show kết hôn với Mr Đàm vào ngày 13/6/2004. Tuy nhiên, khán giả chỉ biết điều này khi bà nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021.

Theo nội dung trong đơn ly hôn, giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Lý do ly hôn là do “có những khác biệt không thể hàn gắn được”.

Vo cu U70 hoi ngo Dam Vinh Hung, goi nam ca si la em-Hinh-4

Từng được hỏi về chuyện kết hôn - ly hôn bầu show Liên Phạm, song phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối trả lời truyền thông.

Cho tới tháng 4/2022, theo Thanh Niên đưa tin, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình, chính thức đưa ra phát quyết kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ông Huỳnh Minh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng) và bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) tại Mỹ.

Theo hồ sơ của Tòa thượng thẩm quận Cam, hôn nhân giữa nam ca sĩ và bà Liên Phạm đã kết thúc từ đầu tháng 4/2022.

Được biết, sau 8 tháng kể từ khi bà Liên Phạm đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa, Đàm Vĩnh Hưng đều không xuất hiện, vậy nên tòa án đã đưa ra phán quyết khiếm diện.

Vo cu U70 hoi ngo Dam Vinh Hung, goi nam ca si la em-Hinh-5

Phía Liên Phạm đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến Đàm Vĩnh Hưng, và cho tòa biết giữa họ không xảy ra tranh chấp, nên tòa đã chính thức đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu của nữ bầu show.
Theo AnRo/ Vietnamnet