Võ Hoàng Yến có thể "đánh bại" Triệu Vy khi diện chung thiết kế?

Google News

Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong sẽ cùng xuất hiện trên sàn diễn tới đây.

Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - sắp diễn ra. Tuyết Lê là một trong những NTK tham gia, có bộ sưu tập "Rose Secret" được trình diễn vào 27/5.

Được biết, Võ Hoàng Yến sẽ xuất hiện trong show diễn. Người đẹp Việt sẽ tái hiện những bộ cánh mà các ngôi sao quốc tế như Triệu Vy, Phạm Băng Băng… từng mặc lên tạp chí.

Là chân dài đình đám showbiz Việt, nổi bật với thần thái và những bước catwalk "thần sầu", liệu Võ Hoàng Yến có gây ấn tượng hơn những mỹ nhân hàng đầu xứ Trung khi diện chung thiết kế?

Vo Hoang Yen co the

Vo Hoang Yen co the

Triệu Vy, Phạm Băng Băng trong những trang phục Tuyết Lê.

Vo Hoang Yen co the

Vo Hoang Yen co the

Võ Hoàng Yến sẽ tái hiện những bộ cánh Triệu Vy, Phạm Băng Băng… từng diện trên sàn diễn sắp tới.

Ngoài Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy - là gương mặt tiếp theo trình diễn trong BST. Trước đó, cả hai mỹ nhân có buổi chụp hình cho BST này tại Phan Thiết.

Vo Hoang Yen co the

Vo Hoang Yen co the

Tiểu Vy thả dáng bên "chị lớn" trong nghề.

Bên cạnh đó, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong, Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2019 - Karolína Kokešová, cũng sẽ góp mặt trên sàn diễn lần này.

Đây là lần quay trở lại Việt Nam của Angelia Ong. Cô từng diện trang phục của NTK Việt trong nhiều sự kiện khác nhau.

Vo Hoang Yen co the

Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong...

Vo Hoang Yen co the

... và Hoa hậu Toàn cầu 2019 - Karolína Kokešová - sẽ "so trình" catwalk với Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy. Ngoài ra, show diễn còn có sự xuất hiện của một số gương mặt nghệ sĩ đình đám ở nhiều lĩnh vực.

Vo Hoang Yen co the

Tuyết Lê sinh năm 1979, là một trong những NTK đưa thời trang Việt đến gần hơn với thế giới. Nhiều gương mặt nổi tiếng từng diện trang phục của cô như Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach, Miss Earth 2014 - Jamie Herrell, Miss Earth 2015 - Angella Ong, Miss Earth 2017 - Karen Ibasco, ca sĩ quốc tế Shontelle, "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng, diễn viên Trương Bá Chi, "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà, "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn...
Theo T/Vietnamnet