Võ Hoàng Yến đáp trả khi bị antifan tố là tiểu tam

Google News

Võ Hoàng Yến không công khai ảnh chồng sắp cưới nên bị antifan đặt nghi vấn là tiểu tam. Trước nghi vấn này, chân dài có màn đáp trả khá gay gắt.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến vừa phản hồi về lời tố là người thứ ba từ một cư dân mạng. Cụ thể, cư dân mạng này để lại bình luận: "Yêu mà không công khai chỉ có thể là tiểu tam". Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến đáp trả khá gay gắt.
"Công khai chi vậy bạn? Bạn ngó được mặt người yêu mình để làm gì? Bạn có ý đồ gì? Avatar bạn để đứa con nít thì hãy ăn nói sao có đức để lại cho con nó nhé. Đừng để sau này nó lớn nó biết được cha mẹ nó chuyên ăn nói hàm hồ trên mạng xã hội", cô viết.
Vo Hoang Yen dap tra khi bi antifan to la tieu tam
 Võ Hoàng Yến bên bạn trai giấu mặt.
Vo Hoang Yen dap tra khi bi antifan to la tieu tam-Hinh-2
Võ Hoàng Yến phản ứng khi bị nói là tiểu tam. 
Trước đó, Võ Hoàng Yến từng bị một cư dân mạng nói "yêu người Mỹ để có thẻ xanh định cư". “Mình thắc mắc không biết tại sao đã nổi tiếng, sung sướng ở Việt Nam rồi mà còn không đủ tiền sống hay sao mà ham cưới chồng California, chắc tưởng giàu hơn?
Sướng hơn? Chắc chưa trải nghiệm ở bên này bao giờ, chưa biết bên đây như thế nào. Hay cũng chỉ vì cái thẻ xanh mà đánh đổi?", cư dân mạng này bình luận.
Võ Hoàng Yến phản hồi: "Dạ vì yêu chứ không vì bất kì điều gì hết. Em ở Mỹ cũng nhiều nên mấy cái chị nói em thấy sai hoàn toàn, em thấy em không có gì đánh đổi ngoài một trái tim biết yêu thương người đàn ông mà em lựa chọn. Cảm ơn chị".
Võ Hoàng Yến và bạn trai vừa kỷ niệm 3 năm hẹn hò. Trước khi đoàn tụ, cả hai có hơn 1 năm yêu xa vì dịch bệnh. Trên mạng xã hội, Võ Hoàng Yến thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia. Tuy nhiên, cô không hé lộ ảnh cận mặt lẫn danh tính của bạn trai.

Xem video "Võ Hoàng Yến trong khu cách ly". Nguồn Zing

Thu Cúc