Võ Hoàng Yến nói hết về bạn trai Việt kiều giấu kín

Google News

Võ Hoàng Yến giấu kín bạn trai Việt Kiều đã yêu được hai năm.

Được mệnh danh là chân dài khác biệt nhất làng mẫu, chuyện đời tư của Võ Hoàng Yến là đề tài khiến nhiều người tò mò. Mới đây, nữ siêu mẫu đã có những trải lòng về chuyện tình yêu cũng như người bạn trai bí mật của mình.
Võ Hoàng Yến cho biết bạn trai cô sinh sống ở Mỹ, làm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Vì tình hình ở Mỹ nên phức tạp nên cô thường xuyên phải cập nhật thông tin về bạn trai. Ngày nào cũng phải dặn dò cẩn thận, hạn chế đi lại để tránh bị chặn đánh như trên báo đưa tin.
Vo Hoang Yen noi het ve ban trai Viet kieu giau kin
 Võ Hoàng Yến giấu kín bạn trai Việt Kiều đã yêu được hai năm.
Vì tình hình dịch bệnh nên đây là lần đầu tiên hai người xa nhau lâu như vậy và cũng chưa biết bao giờ sẽ gặp lại nhau. Cô khóc rất nhiều vì buồn, nhớ người yêu nhưng cũng không biết làm gì khác ngoài chờ đợi.
Thời gian này, hai người chỉ biết facetime với nhau gần như cả ngày để cập nhật tình hình, động viên nhau. Hai người vừa giống người yêu vừa giống bạn bè, có thể tâm sự và chia sẻ với nhau mọi chuyện.
Nói về bạn trai, Võ Hoàng Yến cho biết nếu như cô là một người rất đàn ông thì bạn trai cô còn đàn ông hơn cô nhiều lần. Hai người chưa từng nghĩ sẽ yêu xa như vậy nhưng duyên số lại đưa đến với nhau.
Nữ người mẫu chia sẻ: "Tôi từng nghĩ người đàn ông có thể ở bên mình suốt đời phải là người khiến mình nể, tâm phục khẩu phục và anh ấy là người như vậy.
Tôi xem anh như thần tượng. Tôi nể bạn trai về tất cả mọi thứ, từ cách sống, cách đối nhân xử thế lẫn cách làm ăn... Anh ấy bề ngoài lạnh lùng, ăn nói cục mịch nhưng bên trong rất tình cảm, luôn nghĩ cho người khác.
Anh lúc nào cũng lo cho gia đình, nhân viên, bạn bè... trước khi nghĩ đến mình và đặt lợi ích của mọi người lên trên còn bản thân thì ở sau cùng".
Võ Hoàng Yến cho biết bước vào mối tình này, cô học được cách nhường nhịn người khác. Cô vốn không hiền lành khi tranh luận nhưng khi bạn trai chỉ ra cái sai cô luôn nghe lời. Từ ngày yêu, cô thấy mình nhỏ bé và nữ tính nhiều hơn.
So với những mối tình trước, cô thay đổi nhiều. Trước kia cô như con ngựa bất kham không ai thuần phục được còn bây giờ, bạn trai khiến cô muốn nghe lời, muốn thay đổi bản thân nhiều thứ.
Không chỉ cô mà bạn trai cô cũng thay đổi rất nhiều, trước đây anh là một người rất chịu chơi nhưng khi yêu cô đã thay đổi hoàn toàn. Cũng chính vì điều này mà cô muốn thay đổi bản thân mình. Anh cũng luôn là người mạnh mẽ làm chỗ dựa cho cô. 
Võ Hoàng Yến tâm sự, Võ Hoàng Yến và bạn trai gặp nhau khi đi ăn với người bạn chung vào giữa năm 2018 khi cô sang Mỹ công tác. Hai người chính thức yêu nhau vài tháng sau đó khi gặp lại nhau ở Mỹ.
Về chuyện yêu xa, Võ Hoàng Yến cho biết niềm tin là điều quan trọng nhất. Từ ngày yêu nhau, bạn trai chưa bao giờ làm gì khiến cô nghi ngờ, cô hoàn toàn tin tưởng vào người đàn ông này. Cô cũng tạo cho bạn trai sự tin tưởng nhất định.
Cô cũng cho biết, về danh tính bạn trai Võ Hoàng Yến xin được phép giấu kín và cảm thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại. Đây là người đàn ông khiến cô muốn dừng lại.
Theo Anh Minh/ Báo Đất Việt